หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“พีเค” โต้แทนพี่ชาย ไม่ได้กิ๊ก “ตู่ นันทิดา” ล้านเปอร์เซ็นต์!!

โพสท์โดย
มีรูปหลุดของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง ซึ่งใครหลายต่อหลายคนต่างก็เม้าท์กันว่าคือแฟนคนใหม่ของมาดาม "ตู่ นันทิดา" ซึ่งชายคนที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "หนุ่ม ชลธิส เข็มเพชร" กงศุลใหญ่แห่งนิวยอร์ก พี่ชายแท้ๆของ "พีเค ปิยวัฒน์" พิธีกรดีเจหนุ่มฝีปากกล้านั่นเอง แต่เพื่อให้ชัวร์ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นยังไง? และที่สำคัญเป็นแฟนคนใหม่ของมาดามตู่จริงหรือเปล่า? งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยขอไปล้วงลึกกับหนุ่มพีเค หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว "Program Mom Fit Sure" ซึ่งหนุ่มพีเคก็ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน!!

พีเคเห็นรูปหรือยัง

"เห็นแล้วครับ เอาสั้นๆง่ายๆเลยนะ พี่หนุ่ม ชลธิส เป็นพี่ชายคนโต เป็นพี่ชายแท้ๆ เขาอยู่ที่กงศุลที่นิวยอร์กมา 20 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นพี่หนุ่มค่อนข้างเป็นเหมือนกับโลโก้ของนิวยอร์ก ทุกคนที่ไปผู้หญิง ผู้ชาย เซเลปไม่เซเลปไป มันก็เหมือนกับต้องไปผ่านพี่ชายของผม ไปเที่ยว ไปกินข้าว เพราะพี่ชายของผมอัธยาศัยดีมาก แล้วบอกได้เลยนะครับว่าที่คิดๆ กันมันไม่เป็นความจริงล้านเปอร์เซ็นต์ อันนี้บอกได้เลย ไม่มีอะไรเลย เพียงแต่ว่าเขาเป็นคนที่ตลก แล้วเขาเป็นพี่ชาย น้องชายที่ดีที่ให้คำปรึกษาที่ดีครับ"

ได้คุยกับพี่ชายบ้างหรือเปล่า

"คุย พอเห็นข่าวเราก็เห้ย แกฉันลงหน้าหนึ่งด้วย เขาไม่ตกใจ เขาคิดว่ารูปน่ารักดี แต่ผมก็บอกว่าเอาแล้วพี่หนุ่ม เดี๋ยวคอยดูนะ เดี๋ยวไอ้ตัวน้องมันต้องมานั่งแก้ข่าว พี่หนุ่มดูไว้นะ แทนที่จะไปกินข้าว ต้องมานั่งตอบคำถาม คือพี่หนุ่มเขารู้จักคนใหญ่ๆทั้งนั้น ทั้งคนไปเที่ยว ไปดูคอนเสิร์ตพี่หนุ่มก็ต้องเป็นคนดูแล้วอยู่แล้ว"

หลายคนมองว่าสนิทกันเกินไปกิ๊กกันหรือเปล่า

"เอาเป็นว่าถ้ารู้จักผมดี ผมจะอธิบายว่าทำไมมันไม่ใช่นะ แต่เอาง่ายๆเลย เพื่อนสนิทในวงการของพี่ชายผมเนี่ย แต่ที่สนิทมากๆ ก็คือ อ.ยิ่งศักดิ์ และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ แต่ไม่ได้มีอะไรเลย แต่ถ้าคนที่รู้จักเขาจะรู้เลยว่าทำไมผู้หญิง ผู้ชายเวลาที่ไปนิวยอร์กต้องเจอคนนี้ เพราะคนนี้เป็นคนทีสนุก จริงใจ เขาเป็นพี่ชายคนโตแต่ทำตัวเหมือนน้องคนเล็ก"

แล้วพีเครู้หรือเปล่าว่าพี่ตู่จะกลับมาเมื่อไหร่

"ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ส่วนเรื่องอื่นไม่ขอคอมเม้นท์ คนในวงการเหมือนกัน เรารักเราให้เกียรติทุกคนนะ"

หนุ่มพีเคออกโรงโต้แทนพี่ชายขนาดนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะ หุหุ!??
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,921 ครั้ง
โพสท์โดย: รับจ้างฆ่า , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“พีเค” โต้แทนพี่ชาย ไม่ได้กิ๊ก “ตู่ นันทิดา” ล้านเปอร์เซ็นต์!!
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม