หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เป๋า-วฤธ " ขาว ตี๋ น่ารัก ตระกูลดัง สุภาพบุรุษรุ่นใหม่สุดๆ!!!

โพสท์โดย
วินาทีนี้หนุ่มหล่อสุดไฮโซนามว่า 'เป๋า-วฤธ หงสนันทน์' คงมาแรงที่สุด เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาและข่าวคราวที่ออกมา หนุ่มคนนี้เมื่อก่อนอาจจะรู้จักกัน ในนามของแฟนเด็กของ ตอง ภัครมัย ตอนนี้เค้าเรื่มเข้าวงการบันเทิงแล้วด้วยการเล่น MV แล้วแว่วๆมาว่าจะมีละครของค่ายโพลีพลัสอีกด้วย เป๋าเค้าถือคติ'ฟุ่มเฟือย' ไม่มีในพจนานุกรมเป๋า

หนุ่มตระกูลดัง ดีกรีนักเรียนนอกตอบตรงๆ ไม่อ้อมค้อมถึงเรื่องการใช้จ่ายเงินว่า ตั้งแต่เริ่มต้นทำงาน ตัวเขาแทบไม่ช็อปปิ้งเลย เพราะตอนนี้ใช้แต่เงินเดือนประทังชีวิต ทุกอย่างที่พ่อแม่เคยจ่ายให้ ทุกวันนี้ต้องจ่ายเองทั้งหมด ขนาดจะไปเตะบอลกับเพื่อนๆ แต่ละที ยังขอคิดคำนวณเงินก่อนเลย โดยหนุ่มเป๋าสารภาพอีกว่า ต้องรับประทานอาหารกับที่บ้าน เพื่อประหยัดเงินไว้ใช้จนถึงสิ้นเดือน ตอนท้ายยังแอบกระซิบอีกว่าจะขอตกลงกับคุณพ่อ ขอเงินเพิ่มสำหรับค่าเตะบอล

นิ่สิ "สุภาพบุรุษรุ่นใหม่" ตัวจริง!!!!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,804 ครั้ง
โพสท์โดย: konnss , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เป๋า-วฤธ " ขาว ตี๋ น่ารัก ตระกูลดัง สุภาพบุรุษรุ่นใหม่สุดๆ!!!
75 VOTES (5/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม