หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มิน พีชญา ช็อคโดนปลดจากบท “พจมาน สว่างวงศ์”

โพสท์โดย
หากพูดถึงนิยายอมตะสักเรื่องหนึ่ง ต้องนึกถึง “บ้านทรายทอง” เพราะเป็นนิยายที่มีทั้งความซึ้ง ความเศร้า ความสนุกสนาน โดยมีบทเด่นอยู่ที่นางเอกที่ชื่อว่า “พจมาน สว่างวงศ์” นิยายเรื่องนี้ถูกนำมาสร้างเป็นละครรวมถึงภาพยนตร์หลายครั้งมากนักแสดงที่มารับบทนี้ล้วนแจ้งเกิดและมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น สวลี ผกาพันธุ์ (2 ครั้ง) , พจนีย์ โปร่งมณี , เรวดี ศิริวิไล , อรัญญา นามวงศ์ ,ศันสนีย์ สมานวรวงศ์ , จารุณี สุขสวัสดิ์ , มนฤดี ยมาภัย และ รินลณี ศรีเพ็ญ

ล่าสุดทางช่อง 7 กำลังจะนำบทละครเรื่องนี้กลับมารีเมคสร้างใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยมีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ซึ่งถือเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ถูกวางตัวให้รับบท“พจมาน สว่างวงศ์” แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการบวงสรวงละครสักที จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่ามินถูกปลดจากบทนางเอกแบบฟ้าผ่าและที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือคนที่มารับบทแทนกลับเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเป็นดาราในสังกัดได้ของช่อง 7 ได้ไม่นานเท่าไหร่ งานนี้ได้ข่าวว่าสาวมินช็อคไปพอสมควรแต่ก็รับได้หากผู้ใหญ่คิดว่าดาราคนอื่นเหมาะสมกว่า

“เรื่องนี้มินไม่ทราบรายละเอียดชัดเจนเท่าไหร่ค่ะ เพราะที่เคยคุยกันไว้กับทางผู้ใหญ่มันก็นานมากประมาณ 2 ปี ตอนนั้นก็ยังไม่ได้ตกลงชัวร์ๆว่าต้องเป็นเราเพียงแต่เขาทาบทามไว้ก่อน และตอนนี้มินก็มีละครซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ และก็กำลังจะถ่ายทำอีกเรื่องหนึ่งมีคิวเต็ม 7 วันแล้วด้วย ถ้าถามมินก็ดีใจด้วยค่ะรู้สึกว่าบ้านทรายทองเป็นบทประพันธ์ที่ดีมากเรื่องหนึ่ง ถ้าทางผู้ใหญ่เห็นว่าใครเหมาะสมกว่าก็ต้องแล้วแต่ มินคิดว่าไม่จำเป็นต้องเลือกบทเพราะการพิสูจน์ฝีมืออยู่ที่ว่าเรารับบทอะไรก็ทำมันให้ดีที่สุดจนคนเชื่อว่าเราคือตัวละครนั้นจริงๆมากกว่า”

ถึงสาวมิน พีชญาจะบอกว่าไม่เสียใจที่ถูกเปลี่ยนตัว แต่เชื่อได้อย่างหนึ่งว่าบทของ “พจมาน สว่างวงศ์” ไม่ใช่ว่าใครๆก็จะเล่นได้ดีนะจ๊ะ เพราะกว่าจะก้าวเท้าเข้ามาในบ้านทรายทองได้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายทีเดียว ตรงนี้ล่ะจะเป็นบทพิสูจน์ของพจมานคนต่อไป……….



ที่มา : sanook
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,414 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มิน พีชญา ช็อคโดนปลดจากบท “พจมาน สว่างวงศ์”
70 VOTES (5/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม