หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''ต้าร์'' ยอมรับยังไม่ลืม ''พลอย'' เปล่านัดเจอที่แดนปลาดิบ

โพสท์โดย
นาวิน ต้าร์ รับยังคิดถึงพลอย ปัดเจอกันที่ญี่ปุ่น วอนเลิกโยง ''นุช'' นีรนาท โคทส์ มือที่ 3 แจงสนิท แก้ว ซาซ่า แค่เพื่อนไปทำงานไกลถึงญี่ปุ่น แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องบังเอิญของหนุ่ม ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ที่อดีตคนรักอย่างนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ไปพักผ่อนที่แดนปลาดิบเช่นกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มต้าร์ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่าไปญี่ปุ่นมาเหมือนกัน แต่ไม่ได้เจอกัน หากเจอกันก็ทักทายกันได้

''ต้าร์ไปโอซาก้า ก็ไม่ทราบว่าพลอยเขาก็ไปที่ญี่ปุ่น มาทราบตอนที่เพื่อนบอกว่าพลอยเขามาโอซาก้าด้วย ผมก็อยู่ที่โอซาก้าก่อนวันที่พลอยเขาจะไปถึง 1 วัน เหมือนคลาดกันนิดหน่อย ก็ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ทักทายกัน คือผมไปทำงาน ก็เป็นสถานที่เดียวกันแต่ต่างกันที่เวลาแค่นั้นเอง ก็ถ้าหากมีโอกาสเจอกันเราก็ยังสามารถทักทายกันได้ ก็ยังโอเค น่าจะทักทายกันได้อยู่แล้ว ผมไม่ได้โกรธอะไรเขา แต่ทุกวันนี้เราก็ยังไม่มีโอกาสพูดคุยกัน ไม่ได้เจอกันเลย แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันคงไม่ได้เป็นอะไรที่สบายๆ แต่ห่างๆ กันก็เป็นเรื่องที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ให้เวลาเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือเราดีกว่า''

ถามต่อถึงประเด็นที่หลายคนบอกผมยังคิดถึงพลอยอยู่นั้น หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็บอกว่า ก็ยอมรับว่ายังคิดถึงแต่จะมานั่งเสียดายอดีตก็คงไม่มีประโยชน์อะไร เดินต่อไปข้างหน้าดีกว่า

''คือผมก็ยังคิดถึงตลอดอยู่แล้ว ผมพยายามที่จะไม่ลืมอะไรเพราะทุกอย่างที่เราทำมันก็เป็นเรา เราจะหันไปมองอดีตแล้วรังเกียจมันไม่ได้ ถ้าผมคิดถึงเขาก็คิดถึงในสิ่งที่เคยเป็น ในสิ่งที่เคยมีอยู่ แต่ผมจะไม่เรียกร้องให้สิ่งที่เคยเป็นกลับมาเป็นใหม่ ตอนนี้ก็เป็นตอนนี้ เราต้องมองไปข้างหน้าและก้าวต่อไป ถ้าเรามองย้อนไปอดีตแล้วมานั่งเสียดายมันก็ไม่มีประโยชน์อะไร ผมก็มองไปข้างหน้า ผมขอให้เรื่องดีๆ เหล่านั้นเป็นกำลังใจให้ผมได้เดินต่อดีกว่ามานั่งเสียใจกับเรื่องเก่าๆ แต่ก็ยอมรับว่าผมยังคิดถึงพลอยอยู่''

ถามต่อถึงประเด็นข่าวปลูกต้นรักใหม่กับ แก้ว ซาซ่า หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็ตอบว่า

''ก็แล้วแต่คนจะคิด ก็เข้าใจว่าคนอยากจะเชียร์ให้ผมได้คบกับคนใหม่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าผมยังไม่ได้มองใครเลยจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปสร้างความสัมพันธ์กับใครเลย ช่วงนี้ผมขอให้เวลากับตัวเองก่อน อย่างที่เพื่อนๆ หยอกเขาก็หยอกกันจนเป็นเรื่องสนุกไปแล้ว ถามว่าสนิทไหม ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง โอกาสพัฒนามันก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน แต่อย่างที่ต้าร์บอกตอนนี้ต้าร์ยังไม่มีใครจริงๆ แต่จะบอกว่าปิดตัวเองเลยก็คงไม่ใช่ ตัวเราเราก็ควรจะออกไปนอกบ้านบ้าง รู้จักคนใหม่ๆ รู้จักเพื่อนใหม่ๆ บ้าง จะจมอยู่กับอดีตไม่ได้ อย่างที่ผ่านมาต้าร์ก็รู้สึกว่ามันหนักอยู่ คือตอนนี้เราต้องเริ่มมองไปข้างหน้าแล้ว ชีวิตเราก็ต้องเดินต่อไป กับแก้วก็ยืนยันเราเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน เราเจอกันบ่อยออกกำลังกายด้วยกันบ่อยแค่นั้น''

พอถามต่อถึงประเด็นที่ว่า ''นุช'' นีรนาท โคทส์ เป็นมือที่ 3 หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็บอกว่า ไม่ใช่แน่นอน นุชเป็นแค่น้องที่น่ารัก และยืนยันตอนนี้โสด 100 %

''ไม่ใช่เลย เรารู้จักกัน คนในวงการเดียวกัน เพื่อนก็แวดวงใกล้ๆ กัน กับนุชก็ไม่มีอะไร นุชก็เป็นน้องที่น่ารัก เคยไปเที่ยวด้วยกัน เฮฮาสังสรรค์เท่านั้น แต่เราก็ไม่ได้เจอกันสักพักแล้ว จนตอนนี้เขาย้ายไปตั้งรกรากอยู่ที่ลอนดอนแล้ว ก็ยืนยันเลยว่าไม่ใช่มือที่ 3 เคยบอกไปแล้วว่าไม่มีมือที่ 3 บอกไปหลายครั้งแล้วเรื่องมือที่ 3 อยากให้ตัดทิ้งไปได้เลย ก็เข้าใจว่าทุกคนพยายามหาเหตุผล พยายามทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจ แต่บางทีคุณอาจจะลืมนึกไปชีวิตคนมันไม่เหมือนกับหนังไม่เหมือนกับละครที่มันละเอียดอ่อน บางทีมันอธิบายยากมาก ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ผมโสด 100 %''

อย่างไรก็ตาม พอถามต่อว่าตอนนี้ถือว่าแข็งแรง 100 % หรือยัง หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็บอกว่า ให้ทุกคนดูเอาเอง แต่เราเป็นผู้ชายก็ต้องสู้ต่อไปและไม่แสดงความอ่อนแอออกมา

''ให้ทุกคนดูเอาเอง เพราะผมเองก็พูดไม่ได้ คือคนเราบางทีมันก็ต้องพยายามแข็งแรงให้ได้มากที่สุด เราเป็นผู้ชายเราต้องสู้ต่อ จะมานั่งออดอ้อดไม่ได้ ยังไงเราก็ต้องไปต่อ'' นาวิน ต้าร์ กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,364 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''ต้าร์'' ยอมรับยังไม่ลืม ''พลอย'' เปล่านัดเจอที่แดนปลาดิบ
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม