หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''แพนเค้ก-พอลล่า''ยินดี ''น้องอันดา'' ตำแหน่ง ''ยุวทูต''

โพสท์โดย
เห็นเงียบๆแต่งานเพียบนะจ๊ะ! สำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ที่ล่าสุดรับตำแหน่งเป็นยุวทูตโครงการ "มื้อเช้า เราพร้อมกับคนอร์ คัพโจ๊ก" พร้อมประเดิมงานแรกกับการเปิดโครงการฯ อย่างเป็นทางการ

โดยความร่วมมือของ คนอร์ คัพโจ๊ก และ ส.พ.ฐ. ซึ่งได้ประกาศให้เป็น "สัปดาห์อาหารเช้าแห่งชาติ" ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเตือนใจให้เด็กๆและผู้ปกครองใส่ใจการรับประทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นมื้ออาหารที่สำคัญที่สุดของวัน และเป็นขุมพลังของเช้าวันใหม่ในการสร้างพัฒนาการของเด็กให้สมบูรณ์ในทุกด้าน!



งานนี้น้องอันดาเชิญพรรคพวกคนดัง พอลล่า เทเลอร์ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ เฮเดน-โจชัว มาโชว์สเตปแด๊นซ์สุดมันส์รณรงค์การรับประทานอาหารเช้า ร่วมกับเยาวชนกว่า 1,000 คนประกอบเพลง EAT PLAY LOVE ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยยุวฑูตคนเก่งเล่าว่า "อาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญที่ขาดไม่ได้ คุณแม่ให้อันดาทานทุกวันบอกว่าเป็นขุมพลัง ไม่งั้นจะไม่มีแรง ไปเรียน ไปทำงาน แล้วเดี๋ยวจะไม่โตด้วย แล้วหนูก็ดีใจที่ได้เป็นยุวทูตโครงการฯ นี้ค่ะ อยากชวนเพื่อนๆ ทุกคนมากินอาหารเช้ากันทุกวันนะคะ" พูดเสร็จองครักษ์พิทักษ์อันดา อย่าง เฮเดน โจชัว ก็พาไปหม่ำๆ ก่อนทั้งสามจะกระจายข่าว เชิญชวนเพื่อนๆ เด็กไทยมาร่วมกิจกรรมแข่งขันเต้นรณรงค์อาหารเช้าภายในแนวคิด "EAT PLAY LOVE" ระดับประเทศชิงถ้วยเกียรติยศ และทุนการศึกษารวมกว่า 1 ล้านบาท ส่งใบสมัคร มาทางตู้ป.ณ. 151 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 หรือโทรสาร 0-2682-9136 อีเมล Knorrjok@gmail.com ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ facebook/knorrthailand. โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายนจนถึงกลางเดือนธันวาคม 2556
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,856 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''แพนเค้ก-พอลล่า''ยินดี ''น้องอันดา'' ตำแหน่ง ''ยุวทูต''
76 VOTES (4.8/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม