หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เม้าท์สนั่น! คริส หอวัง หันควง ปีเตอร์ นพชัย หลังเลิกรากับ จูเนียร์

โพสท์โดย
หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นางเอกสาว คริส หอวัง ได้เลิกรากับ จูเนียร์ วัชร วัชรพล โดยที่มีคนยืนยันว่า ทั้งสองคนจบความสัมพันธ์ด้วยดี โดยไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อสงสัยว่า เหตุใดคริสและจูเนียร์ถึงได้เลิกรากัน ทั้ง ๆ ที่ทั้งสองคนต่างรักใคร่กันดีมาโดยตลอด

ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า เรื่องที่ทั้งคริสและจูเนียร์มีเวลาไม่ตรงกันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการเลิกรากันเท่านั้น เพราะคริสเองต้องถ่ายภาพยนตร์เรื่อง แรงกดดัน ที่ประกบคู่กับพระเอก ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม วัย 39 ปี ซึ่งก็ทำให้ทั้งคริสและปีเตอร์ สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว อีกทั้งภาพในอินสตาแกรมของคริส ยังมีแต่ภาพคริสและปีเตอร์ออกมาเป็นระยะ ๆ อีกด้วย จึงทำให้เกิดเสียงเม้าท์สนั่นว่า คริสและปีเตอร์นั้น มีอะไรมากกว่าเพื่อนร่วมงานหรือเปล่า หรือนี่อาจจะเป็นเพียงการจับคู่โปรโมทหนังเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ คริส หอวัง ได้ปฏิเสธไม่ทราบข่าวเรื่องนี้ และยังไม่ได้พูดคุยกับคริส ส่วนทางคริสเองนั้น ยังไม่สามารถติดต่อได้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 19,174 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เม้าท์สนั่น! คริส หอวัง หันควง ปีเตอร์ นพชัย หลังเลิกรากับ จูเนียร์
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม