หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เทคนิคควรอ่านเมื่อยามทะเลาะกับแฟน

โพสท์โดย
5 เทคนิคเก็บไว้อ่านตอนทะเลาะกัน

1.แข่งกันด้วยเกม

อยู่ด้วยกันมานานจนลืมไปว่าความเปรี้ยซว่าเหมือนตอนคบกันใหม่ๆมันหายไป เวลาแบ่งหน้าที่งานบ้านกันก็เอาแต่ชี้นิ้วสั่ง ต่างฝ่ายต่างก็บอกว่าตัวเองทำเยอะกว่า งั้นคราวหน้าลองหากิจกรรมสนุกๆทำร่วมกัน อย่าง หมากรุก(หมากรับ)เอร้ย หมากฮอตอันร้อนแรง หรือหมาก(โอบ)ล้อม หรืออาจจะเป็นไพ่ป้อก เป่ายิงฉุบ หรืออาจจะเล่นแองกี้เบิร์ดแข่งกัน ใครแพ้ก็รับหน้าที่นั้นไป การเล่นเกมแบบนี้จะช่วยคลายความตึงเครียดและทำให้ทั้งสองรู้ว่าเรื่องแค่นี้ไม่เห็นต้องทะเลาะกันเลย แถมคนที่แพ้ก็ยังไม่รู้สึกติดใจอีกด้วย

2.L – o – v – e รหัสลับสงบศึก

การใช้โค้ดลับสามารถยุติสถานการณ์และความตึงเครียด ทำให้อารมณ์เย็นลงและคอยย้ำเตือนให้รู้ว่าคุณทั้งสองเคยรักกันมากเพียงไร ลองเลือกชื่อที่ชวนให้นึกถึงความทรงจำตลกๆหรือเรื่องโจ๊กที่รู้กันแค่สองคนและสัญญาว่าเมื่อไหร่ที่ทะเลาะกันคุณจะเอ่ยปากเอ่ยโค้ดลับให้อีกฝ่ายใจเย็นลง มันอาจจะไม่ช่วยให้อารมณ์เย็นลงในทันทีแต่มันก็ช่วยเตือนสติของคุณทั้งสองได้ดี

3.ภาพบ๊องๆสื่อรัก

ใช้รูปคู่บ๊องๆน่ารักๆที่คุณทั้งสองเคยทำด้วยกันเซตหน้าจอมือถือ เพราะสามารถช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองได้ดี และมันจะช่วยให้นึกถึงว่าคุณน่ะเคยรักกันมากเพียงไร

4.แบ๊วอย่างมีสติ

เวลาคู่รักอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเรื่องไม่เป็นเรื่องก็สามารถสร้างปัญหาใหญ่ได้ เช่น เรื่องที่อีกฝ่ายไม่เคยจัดเตียง ปล่อยให้แฟนทำทุกวันเป็นต้น เมื่อใดที่ทะเลาะกันเพราะเหตุนี้ลองทำเสียงออดอ้อนแทนที่จะทำหน้าบึ้งตึงใส่ เพราะมันจะช่วยให้อีกฝ่ายไม่รู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกขู่เข็ญ

5.เป็นนางเอก

การกรี๊ดร้องเหมือนนางร้ายไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น ลองเปลี่ยนมาเป็นการกระซิบแทนเพราะการพูดแบบนี้เป็นการบังคับให้อีกฝ่ายต้องกระเถิบเข้ามาใกล้ๆและใส่ใจคำพูดของอีกฝ่าย หากคุณอยากง้อก็คว้าแก้มเขามาหอมซะเลย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,429 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เทคนิคควรอ่านเมื่อยามทะเลาะกับแฟน
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม