หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กลรักสตรอว์เบอร์รี่

โพสท์โดย
เมื่อสาวเก่งฝีปากกล้าอย่าง อันยา มาเจอด็อกเตอร์หนุ่มที่มีชื่อนามสกุลแสนเชยว่า แสน เผื่อนนาดี ถึงกลับอึ้งไปเลย ก็คนอะไรจะมีชื่อแสนเชยขนาดนี้ แล้วยุคสมัยที่เปลี่ยนไปเนี่ยใคร ๆ เขาก็เปลี่ยนชื่อกันให้ดูดีทั้งนั้น ทั้ง ๆ ที่เขาไฮโปรไฟล์ออกขนาดที่ว่าจบด็อกเตอร์ด้านตัดต่อพันธุกรรมพืชมาจากอเมริกาเชียวนะ มีบริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติมาติดต่อให้ไปทำงานด้วย เงินเดือนก็แสนแพงแต่เขากลับไม่ไป มาอยู่บริษัทเพียงพอดีที่ทำงานกับชาวนาซะงั้น อันยา สาวน้อยบริษัทจัดหางานแบบเธอไม่เข้าใจจริง ๆ

และแล้วอันยาก็ได้งานตามสั่งให้ไปสมัครเป็นเลขาของดอกเตอร์แสน เพื่อทำให้เขาต้องออกจากบริษัทเพียงพอดีแล้วไปสมัครบริษัทข้ามชาตินั้นให้ได้ เพราะเธอจะได้ค่าคอมมิชชั่นถึงสองแสน แถมยังได้รับเลื่อนตำแหน่งเป็นรองผู้จัดการด้วยนะ อย่างนี้ใครจะไม่เอา รายได้งาม ได้เลื่อนตำแหน่ง ประสบความสำเร็จสุด ๆ

แต่เมื่อได้พบตัวและได้ทำงานใกล้ชิดด็อกเตอร์แสนแล้ว ทำให้เธอได้สัมผัสตัวตนของเขาว่าทำไมเขาจึงขออยู่บริษัทที่เล็ก ๆ อย่างนี้ แต่งานที่ดำเนินไปไม่อาจหยุดยั้งลงได้ เมื่อรู้ตัวก็สายเกิน แต่เธอก็ยังไปสารภาพความผิดและบอกความจริงเท่าที่เธอรู้ แล้วด็อกเตอร์แสนก็หายตัวไปพร้อมกับหัวใจดวงน้อย ๆ ของเธอ ทำให้เธอต้องไปตามหาหัวใจกลับมายังไร่สตรอว์เบอร์รี่ที่เขาเป็นเจ้าของ งานนี้ อันยา จะได้หัวใจกลับมาไหม คงต้องลุ้นกันต่อใน ละครกลรักสตรอว์เบอร์รี่ เตรียมออกาอากาศให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,214 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กลรักสตรอว์เบอร์รี่
90 VOTES (4.1/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม