หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทายนิสัยจากสีลิปสติกสุดเริ่ด!! บนริมฝีปากของคุณ

โพสท์โดย
การแต่งหน้าไม่ว่าจะไปงานไหน โอกาสใด สิ่งสำคัญที่สาวๆขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ “ลิปสติก” จริงมั้ยคะ??
เพราะสีของลิปสติกนั้นจะช่วยเพิ่มสีสันและเสน่ห์ให้กับริมฝีปากของคุณ ได้สวย เด้ง โดดเด่น กว่าใคร
และนอกจากนั้น สีลิปสติกสุดโปรดของคุณยังสามารถทายนิสัยได้อีกด้วยนะคร้าา ตามเจ๊ไปดูกันดีกว่าว่า จะแม่นแค่ไหน??
ลิปสติกสีแดงเข้ม (Red Lipstick) ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่า ทำไมลิปสติกสีแดงเข้มถึงเป็นสียอดฮิตและเป็นที่นิยมของสาวๆทั้งโลกมาโดยตอลด นั่นก็เพราะว่าสีแดงมีพลังแห่งความร้อนแรง ความกระตือรือร้น บ่งบอกได้ว่าชอบความเป็นหนึ่ง รักแรงเกลียดแรงและชอบเอาชนะ ชอบความสะดวกสบาย ฟุ่มเฟือย นอกจากนี้ยังเป็นสาวมั่นใจ & ทันสมัยอีกด้วยค่ะ
ลิปสติกสีส้ม(Orange Lipstick) เป็นสีที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เพราะสีส้มเป็นสีที่ให้พลังแห่งความสนุกสนาน ความบันเทิงเริงใจ จึงทำให้คุณดูเป็นคนอารมณ์ดีอีกด้วยค่ะ วันไหนที่อยากจะเปลี่ยนลุคก็ลองหยิบลิปสติกสีส้มมาละแลงบนริมฝีปากดูนะคะ
ลิปสติกสีส้มอมชมพู (Orange Lipstick) ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมนต์ขลัง ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้รุ่งโรจน์ วันไหนต้องไปพบลูกค้า หรือเจรจาการค้าทั้งหลาย ห้ามพลาดลิปสติกสีนี้เลยนะคะ
ลิปสติกสีชมพูอ่อนระเรื่อ (Pink Lipstick) เสริมเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก ทำใหสาวๆดูสวยและสีชมพูนั้น มีพลังแห่งการเชื้อเชิญอันเป็นมิตร ส่งเสริมความอ่อนหวาน และพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหาคนรอบข้างอย่างอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ จึงเหมาะมาก สำหรับการนัดเดตกับคนรักที่คุณรัก รับรองว่า มัดใจคุณผู้ชายได้แน่นอนค่ะ
ลิปสติกสีแดงอมม่วง (Purple Lipstick) เพิ่มพลังอำนาจ พลังแห่งความสำเร็จ ทำให้คุณดูเป็นสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันลุ่มลึก ทำให้หนุ่มๆอยากเข้าไปทำความรู้จักและค้นหาความเป็นตัวคุณ
ลิปสติกสีชมพูบานเย็น (Pink Lipstick) พลังแห่งความหรูหรา ทรงคุณค่า เสริมเสน่ห์ร้อนแรง น่าหลงใหล เป็นสาวหวานอมเปรี้ยว บ่งบองถึงความจริงใจ ไม่แสแสร้ง แถมยังซื่อสัตย์ ที่ดีกว่านั้นรู้มั๊ยว่า คุณเป็นคนที่อยู่ใกล้แล้วมีความสุข เพราะชอบทำให้คนอื่นสนุกไปด้วย
ลิปสติกสีม่วง (Purple Lipstick) แม้จะช่วยเสริมพลังแห่งเกียรติยศ ชื่อเสียง แต่ก็อาจทำให้คุณดูเจ้ายศเจ้าอย่างได้เหมือนกัน
ลิปสติกสีน้ำตาล (Brown lipstick) พลังแห่งการอุปถัมภ์ ส่งเสริมให้จิตมั่นคง แต่ในทางเดียวกัน คุณก็จะดูเป็นคนเคารพกฎระเบียบแบบแผน ลึกลับ แต่มีเสน่ห์และปากหวาน
ลิปสติกสีนู้ด (nude lipstick) พลังแห่งความเป็นมิตร ทำให้คุณดูเป็นคนอ่อนน้อม และรู้จักกาลเทศะ เต็มเปี่ยมไปด้วยโชคแห่งการเจรจา คำพูดคำจานำเชื่อถือ คุณมีพรสวรรค์ทางธุรกิจ และยังเป็นเลิศในการรักษามิตรภาพไว้ได้อย่างแนบแน่น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,012 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทายนิสัยจากสีลิปสติกสุดเริ่ด!! บนริมฝีปากของคุณ
51 VOTES (4.6/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม