หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'โบ' ธัญญะสุภางค์ เปรยอยากทำตาเพิ่ม-รับคนติเรื่องหน้าตา

โพสท์โดย
"โบ-ธัญญะสุภางค์" ไม่ซีเรียสคนติเยอะเรื่องการแสดงและหน้าตา แจงจะนำทุกคำติชมมาพัฒนาฝีมือการแสดงต่อไป รับคิดอยากทำศัลยกรรมตาเพิ่มเพื่องาน



จากที่มีคนติและวิจารณ์เยอะว่า นางเอกสาว "โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" ดูไม่สวยเท่าที่ควรในละครเรื่องแรกของเธอ "ไฟหวน" เมื่อโบมาเยือน "คม ชัด ลึก" เพื่อโปรโมทละครเวที "ว้าวุ่น 2013 ซีนย้อนยุค แต่มุขทันสมัย" จึงถามถึงประเด็นดังกล่าวเสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้

"มีคนติมาเยอะมาก แต่โบห่วงในเรื่องการแสดงมากกว่าหน้าตานะ แต่ยอมรับนะว่าตอนที่โบเล่นออกไป โบไม่ได้ชอบในสิ่งที่เล่นออกไป รู้ตัวว่ายังต้องพัฒนาอีกเยอะ ดังนั้น คำติที่โบได้รับมา โบจะเอามาปรับปรุงแก้ไขในการแสดงของโบต่อไป ซึ่งโบไม่ได้รู้สึกนอยด์นะ โบคิดว่ามีคนติ มีคนชม ยังดีกว่าไม่มีใครดู และไม่มีใครพูดถึงเราเลย ซึ่งโบอ่านทุกคอมเมนท์เลยนะ ก็พยายามแก้ไขปรับปรุง ส่วนเรื่องหน้าตา สมัยนี้มีเทคโนโลยี วิวัฒนาการใหม่ๆ จะพยายามสวยให้มากขึ้นแล้วกัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ไปทำอะไรเลย แต่ตั้งใจว่าอยากจะไปทำตา เพราะมีความรู้สึกว่าตัวเองตาเล็ก แต่ยังไม่ได้ไปทำ เพราะยังไม่มีเวลา ซึ่งที่โบตัดสินใจจะไปทำ เพราะรู้สึกว่า ทุกวันนี้ความสวยงาม เป็นเรื่องของความรับผิดชอบต่องานของเรา แต่ก่อนโบก็ไม่ได้สนใจหรอก สิวขึ้นอะไรแบบนี้ แต่พอมาทำงานแสดง และสิวขึ้น มีความรู้สึกว่าทุกคนต้องลำบากมาก กับการลบสิวของเรา ก็เลยรู้สึกว่าต้องทำเพื่องานของเรา" โบตอบ

เมื่อถามต่อว่าแบบนี้จะจัดเต็มในละคร "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" เพื่อลบคำสบประมาทมั้ย โบเผยว่า เธอไม่รู้เหมือนกันว่า คนดูจะรู้สึกอย่างไร แต่สำหรับตัวเธอเอง รู้สึกว่าสามารถเข้าถึงบทได้ง่ายกว่าเรื่องที่แล้ว เพราะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากกว่า

"ตอนนี้ถ่ายไปได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว เท่าที่ได้ดูภาพแล้วโบว่าภาพสวยมาก การถ่ายทำก็สนุกสนาน พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) เขาก็น่ารัก อัธยาศัยดีมาก เวลาที่เขาเดินเข้ามาในกอง จะสามารถสัมผัสได้เลยถึงพลังงานของเขา เพราะทุกคนจะรู้สึกแฮปปี้ รู้สึกรักเขาและเขายังช่วยโบในเรื่องการแสดงด้วย ประมาณเดือนกันยายนนี้น่าจะได้ชมกัน (ข่าวว่าถูกทาบให้เล่นบ้านทรายทอง) โบว่าเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า พอดีโบได้มาเล่นละครเวทีวัยว้าวุ่นฯ มันเป็นละครเวทีซ้อนเวที ซึ่งในละครเวที โบได้รับบทเป็นพจมานด้วย พอคนได้เห็นรูปหลุดออกมาก็เลยคงคิดกันไปว่า โบได้เล่นบ้านทรายทอง แต่จริงๆ ยังไม่ได้มีการติดต่อมาเลย ซึ่งละครเวทีจะเริ่มแสดง วันที่ 13-29 กันยายนนี้ ที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ก็เป็นอะไรที่ท้าทายและสนุกมาก" นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย
Credit: http://www.komchadluek.net/detail/20130826/166631/โบเปร%B
แชร์บน Facebook แชร์
 โบ กำลัง มีละคร รอออนแอร์ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย
โบ กำลัง มีละคร รอออนแอร์ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,643 ครั้ง
โพสท์โดย: น้องแป้งค่ะไม่ร่ำค่ะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'โบ' ธัญญะสุภางค์ เปรยอยากทำตาเพิ่ม-รับคนติเรื่องหน้าตา
28 VOTES (3.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม