หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โลกมายา ^^ ปู ไปรยา

โพสท์โดย
ไปรยา สวนดอกไม้มีชื่อจริงว่า นาตยา ลุนด์เบิร์ก เป็นลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน บิดา คือ บลู ลุนด์เบิร์ก และมารดา ฉวี ลุนด์เบิร์ก (ซิมมอนด์ส) เกิดวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2532
การศึกษา
มัธยมศึกษา โรงเรียนนานาชาติ New International School of Thailand (NIST) , ปริญญาตรี มหาวิทยาลัย Oxford Brookes ประเทศอังกฤษ สาขาปรัชญา ธุรกิจ และการเมือง (สำเร็จการศึกษา)
เข้าวงการ
รื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน จากบทแม่มดน้อยฮันนี่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกของช่อง 7 สี นอกจากนี้ไปรยาเคยพลิกบทบาทแสดงบทร้ายอีกด้วย ก่อนที่เธอจะไปศึกษาต่อต่างประเทศ เธอก็สร้างชื่อในผลงานละครเรื่อง เคหาสน์แสงจันทร์ โดยเธอก็ยังมีผลงานละครของเธอให้ติดตามอยู่ ซึ่งในช่วงปิดภาคเรียน ไปรยาจะกลับมาเมืองไทยเพื่อถ่ายละครและรับงานต่างๆในวงการบันเทิง ซึ่งจะมีละครอยู่ประมาณปีละ 1 เรื่อง หลังจากนั้นจึงกลับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง แต่ในปัจจุบัน ปี2555 ปูได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี และกลับมารับงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม
ชีวิตที่อังกฤษ
ส่วนการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษที่ผ่านมา สาวปู ไปรยา กล่าวว่า ช่วงแรกก็เหงาบ้าง แต่พอหลัง ๆ ตนก็มีเพื่อน การเรียนกฏหมายนั้น ตนคิดว่ามันยาก เหนื่อย และเครียดมาก ยิ่งตอนสอบตนจะตั้งใจมาก เครียดจนผมร่วงเป็นกระจุก ทั้งนี้ การใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นก็ทำให้ตนเป็นผู้ใหญ่ขึ้น คือแต่ก่อนเวลาตนมีปัญหา ตนก็จะแก้ปัญหาไม่เป็น ไม่ค่อยคิดอย่างละเอียด ไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมา แต่เมื่อตนได้เรียนแล้ว ตนได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้แก้ปัญหาในทุก ๆ อย่างด้วยตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากที่อยู่เมืองไทย เพราะอยู่ที่โน่น ตนทำเองทุกอย่าง ทั้งทำอาหาร ซักผ้า ขัดห้องน้ำ เก็บของเอง จากที่ไม่เคยทำอะไรเองสักอย่างเดียว
รางวัล
ปู ไปรยาได้รับรางวัล FHM 9th ANNIVERSARY & 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ซึ่งปู ไปรยา ได้อันดับที่หนึ่ง ผู้หญิงที่เซ๊กซี่ที่สุดในเมืองไทยปี 2555
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 21,341 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โลกมายา ^^ ปู ไปรยา
77 VOTES (4.5/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม