หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"หมาก"โวยข่าวมั่วหาปีนคอนโดสาวม.รังสิต

โพสท์โดย
ช่วงนี้ตกเป็นข่าวพัวพันกับสาวๆค่อนข้างถี่ สำหรับพะรเอกหนุ่มหน้าหวาน “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ล่าสุดก็ถูกเม้าท์ว่าแอบปีนคอนโดนสาวม.รังสิต แหล่งข่าวเผยว่ามิใช่แค่ครั้งเดียว แต่เกิดขึ้นหลายหนแล้วด้วย เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มหมากมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “99 สุภาพบุรุษรุ่นใหม่ ขาวสะอาดทั้งตัวและใจ” ณ อีเดนโซน ชั้น 2 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวก็เลยคว้าตัวมาสอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ได้ความว่า

“ข่าวนี้นะครับ ผมตื่นมา 8 โมงเช้า คนดูแลผมส่งข่าวมาแล้วผมก็โวยวายกลับไปว่า ไร้สาระมาก ขอยืนยันเลยว่าไม่เคยเพราะว่าทุกวันนี้ไปมหาวิทยาลัยแค่ไปเรียน ไม่เคยขึ้นหอพักเพื่อนหรือหอพักใคร ถามว่าเคยไปเฉียดหน้าหอพักไหม ก็แค่ขับรถผ่านครับหรือไปถ่ายละคร ไม่ใช่ที่นี่นะ แต่ไปถ่ายที่อื่นด้วย”

ตามแหล่งข่าวบอกว่าขึ้นคอนโดหลายรอบด้วย
“เท่าที่ทุกคนเห็นคือผมเป็นคนที่ใส่หมวกไม่ใส่แว่น ใส่แว่นไม่ใส่หมวก ในข่าวบอกว่าใส่หมวกใส่แว่นแต่ผมไม่มีครับ ท้าเอารูปมาดูกันเลย ผมมั่นใจว่าไม่มีครับ”

มีคุยสาวม.รังสิตบ้างไหม
“ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนผู้ชายด้วยครับ”

นอยด์ไหม
“ไม่นะ แค่หงุดหงิดที่ปลุกเราตั้งแต่เช้าเพราะเรื่องนี้เหรอ”

ตอนนี้มีคุยสาวคนใหม่แล้วหรือยัง
“ไม่มีเลยครับ ตอนนี้โสดสนิท ใช้เวลากับตัวเอง อ่านหนังสือครับ”

เห็นโพสต์ข้อความเพ้อในอินสตาแกรม
“ช่วงนี้เราอยู่คนเดียว อ่านหนังสือ จิตนาการของเราโลดแล่นมาก ถามว่าเหงาไหม ไม่ครับ มีเพื่อน พ่อแม่ พี่สาว มาหาแค่นี้ก็อบอุ่นแล้ว แฮปปี้ครับ”

ถามถึงเรื่องละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ข่าวว่าผู้ใหญ่สั่งตัดเลิฟซีนกับ “คิมเบอร์ลี่” ออก พระเอกหนุ่มเผยว่า “จริงเหรอ รู้แค่ว่าตัดออกแต่ตัดฉากที่ไม่สำคัญออกแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่ว่าตัดเลิฟซีนผมไม่ทราบ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแบบนั้นนะ มันอยู่ที่เนื้อหา ความสนุกของละครมากกว่า ช่องก็คงมอบอะไรที่ดีที่สุดให้คนดูครับ”

เรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนเยอะไหม
“มีฉากกุ๊กกิ๊กใสๆมากกว่า แต่เลิฟซีนหนักๆไม่ค่อยมีเท่าไหร่”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,134 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"หมาก"โวยข่าวมั่วหาปีนคอนโดสาวม.รังสิต
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม