หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไมลีย์ ไซรัส ส่ายก้นติดเป้า โรบิน ธิค งาน VMA 2013 โดนวิจารณ์เละ

โพสท์โดย
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัล MTV VIDEO MUSIC AWARDS 2013 โดยหนึ่งในโชว์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เห็นทีจะหนีไม่พ้นโชว์ของ ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาววัย 20 ปี อดีตหนูน้อยดิสนีย์ขวัญใจเด็ก ๆ พร้อมกับ โรบิน ธิค ในซิงเกิลสุดฮิต Blurred Lines ที่สาวไมลีย์ออกจะดู "เยอะ" จนเกินเหตุ จนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางลบมากกว่าเสียงชื่นชมซะอีกแน่ะ

ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร เมื่อในโชว์ดังกล่าว ไมลีย์ได้เปลื้องผ้าต่อหน้าผู้ชมเหลือเพียงบิกินี่หนังสีไข่ ก่อนจะทั้งร้องทั้งเต้นไปบนเวทีกับโรบิน ธิค ซึ่งระหว่างโชว์นั่นเอง เธอก็ได้ส่ายก้นไปมาหน้าเป้าของโรบิน ธิค พร้อมโชว์เอกลักษณ์ของตนเองด้วยการแลบลิ้นยาวไปด้วย แต่แทนที่ผู้ชมจะกรี๊ดกร๊าดปรบมือให้กับโชว์อันวาบหวิวดังกล่าว ปรากฏว่าผู้ชมต่างนั่งเหวอและไม่ประทับใจกับโชว์ดังกล่าวเป็นอย่างยิ่งทีเดียว

นอกจากบรรดาคนดังที่อยู่ในงานประกาศผลรางวัลจะไม่ปลื้มแล้ว คนดังที่อยู่ที่บ้านก็พากันทวีตข้อความวิจารณ์เช่นกัน โดย นิค แคนนอน สามีของ มารายห์ แคร์รี โพสต์เป็นนัยถึงอดีตดาราเด็กของดิสนีย์ด้วยว่า "เตือนผมด้วยนะว่าอย่าปล่อยให้ลูกผมเข้าวงการเด็ดขาด ขอบคุณ" ส่วน ดานา อเล็กซา ได้เตือนสติแฟนเพลงเด็ก ๆ ของไมลีย์โดยขึ้นข้อความในทวิตเตอร์ว่า "ไมลีย์ ไซรัส เหมือนนักเต้นระบำเปลื้องผ้า และยังดูแย่ที่สุดในนั้นด้วย หวังว่าแฟนเพลงเด็ก ๆ จะหาคนที่ดูดีมีคลาสกว่านี้เป็นแบบอย่างนะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,331 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไมลีย์ ไซรัส ส่ายก้นติดเป้า โรบิน ธิค งาน VMA 2013 โดนวิจารณ์เละ
64 VOTES (4.9/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม