หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แตงโม โดนกระหน่ำอีก เพจแอนตี้ “โมโน่ คนอวดผัว“

โพสท์โดย
"พูดจริงไป พูดตรงไป" ก็ใช่ว่าจะมีคนปลื้ม.. นางเอกเก้าชีวิต แตงโม ภัทรธิดา ที่ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังเทปสัมภาษณ์ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 ส.ค.) ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพูดถึงเธอ ทั้งในแง่บวกและแง่ลบไปต่างๆ นานา

ล่าสุด สาวแตงโม ยังคงเจอเรื่องเซ็งๆ แบบไม่จบไม่สิ้น เพราะกลุ่ม "แอนตี้" ที่ช่วงนี้ทำงานกันหนัก รุมกระหน่ำโจมตี ไม่สนับสนุนคู่รัก "โมโน่" หรือ แตงโม กับ โตโน่ ภาคิน ที่เพิ่งออกมาสารภาพความรู้สึกของความรักครั้งนี้ผ่านทีวี ออกปากว่า "คงจะดิ้นนอนทุรนทุราย ถ้าไม่มีผู้ชายชื่อโตโน่" จึงเกิดชนวนให้เกิดเพจเฟซบุ๊กต่อต้านอันล่าสุด "มั่นใจคนไทยเกินล้านคนไม่อยากให้ 'โตโน่ ภาคิน' เป็นแฟนกับ 'แตงโมง ภัทรธิดา'"

แต่สปีริตความเป็นนางเอก สาวแตงโม ที่รู้ทั้งหมดว่า มีเพจไหน ข้อความอะไรที่ด่าเธอ โพสต์อย่างเห็นใจว่า "มีด้านดี ก็ต้องมีด้านไม่ดีเป็นธรรมดา เมื่อเลือกที่จะแลกแล้ว ผลทั้ง 2 ด้านเราก็ต้องยอมรับ" พร้อมกับช่วยเป็นกำลังใจ แนะนำให้เปิดใจและยอมรับ อย่าเป็นทุกข์กับจินตนาการที่สร้างขึ้นมาเอง...
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : แตงโม
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,102 ครั้ง
โพสท์โดย: มะม่วงแรด แซ่บเวอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แตงโม โดนกระหน่ำอีก เพจแอนตี้ “โมโน่ คนอวดผัว“
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook