หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เส้นทางซุปตาร์ตัวจริง กว่าจะเป็น"ญาญ่าญิ๋ง"ในวันนี้

โพสท์โดย
หนึ่งในนักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่น้อยคนนักจะได้รับโอกาสร่วมงานแสดงระดับอินเตอร์ สำหรับ "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" ที่ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานการแสดงภาพยตร์เรื่องใหม่ล่าสุด แนวสยองขวัญเรื่อง "จิตสัมผัส 3D" ซึ่งวันนี้รายการ "ซุปตาร์ในดวงใจ" ได้คว้าตัวนักแสดงสาวคนนี้มาร่วมพูดคุยกันแบบเปิดใจทุกซอกทุกมุม จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

ผลงานภาพยนตร์ จิตสัมผัส 3D
เป็นอย่างไรบ้างกับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ รับบทเป็นอะไร
ภาพยนตร์เรื่องนี้ มันมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแก้กรรม การแก้ไขกรรมอะไรต่างๆ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถจะแก้ไขอะไรได้เลย ซึ่งตัวพี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) รับบทเป็น "ทนายเจตต์" ที่มีจิตสัมผัสพิเศษ ซึ่งพอเอามือไปแตะใครปุ๊บก็จะเห็นหมดว่า คนคนนั้นมีกรรมอะไร เคยทำผิดอะไรไว้ และมีเจ้ากรรมนายเวรคือใคร ซึ่งบทของพี่ป้องเขาจะเป็นคนที่ใช้ความสามารถพิเศษในทางที่ผิด ซึ่งสุดท้ายเขาก็อาจจะได้รับผลของการกระทำของเขาเอง แต่ลองไปดูกันในโรงภาพยนตร์ว่าจุดจบของเขาจะเป็นอย่างไร ส่วนตัวหญิงรับบทเป็นแฟนของทนายความชื่อ "จุ๋ม" ซึ่งจะมีเรื่องของวิญญาณที่ตามติด และมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย และจะบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นแนวผีเรื่องแรกที่หญิงรับเล่น ซึ่งมันมีความพิเศษที่เป็น 3D ด้วย ความหลอนต่างๆ มันก็จะลึกขึ้นชัดขึ้น

บรรยากาศในการทำงานเป็นอย่างไรบ้าง เจออาถรรพณ์อะไรบ้างมั้ย
กับการทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นอะไรที่สบายมากสำหรับเพื่อนร่วมงาน เพราะว่าหญิงกับพี่ป้องเป็นคนวัยเดียวกันที่คุยกันรู้เรื่อง และเราเองก็รู้จักกันดี เคยเจอกันตามงานต่างๆ บ้าง ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดีที่ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันมาก แต่มันจะมีเรื่องอาถรรพณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกองมากกว่า อย่างเช่นด้วยความที่หญิงเป็นคนร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ แล้วตอนซ้อมเข้าห้องอัดต้องฟังก่อนว่ามีเสียงอะไรบ้างมั้ยก่อนเริ่มอัดจริง ซึ่งมันเป็นเรื่องแปลกมาก พอหญิงอัดเสร็จแล้ว มันเหมือนว่าเสียงที่บันทึกไว้มันไม่โชว์เส้นเสียงที่บันทึก แต่มันสามารถเล่นได้โดยที่ทีมงานเองก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น อีกเหตุการณ์ก็เป็นตอนอัดเสียงเสร็จตอนจะไรท์ซีดีให้หญิงฟังไฟก็ดับ แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ซึ่งหญิงก็บอกกับตัวเองนะว่า โอเคมันเป็นหนังผีสินะ คงต้องมีเรื่องอะไรแบบนี้บ้าง หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์หลายอย่างที่เจอกับตัวนะ

คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความแตกต่างจากหนังผีทั่วไปมากแค่ไหน
คือภาพยนตร์เรื่องนี้มันมีเรื่องราวของความรักเกิดขึ้น ที่ตัวเจตต์พยายามที่จะให้พรสวรรค์ที่เขาได้รับดึงรั้งยึดเหนี่ยวคนรักของเขาให้ได้มากที่สุด แต่สุดท้ายทุกอย่างก็หนีกรรมไม่พ้นอยู่ดี เรื่องนี้มีการสอดแทรกเรื่องกรรมที่เราก่อขึ้นว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกกำหนดมาแล้ว มนุษย์ทุกคนไม่สามารถจะหนีกฎแห่งกรรมไปได้หรอก จะรักใครก็อย่ารักให้มันสุดโต่ง แค่ทำทุกวันนี้ให้มันพอดี และมีความสุขกับตัวเองก็พอ ขอแค่มีสติและดำเนินชีวิตแบบไม่เบียดเบียนใครเลยดีกว่า อีกอย่างหนังผีเรื่องนี้ก็อาจจะทำให้คนดูร้องไห้ก็ได้


โกอินเตอร์ครั้งแรกระดับฮอลลีวู้ด
ผลงานระดับฮอลลีวู้ดที่ได้มีโอกาสไปร่วมงานด้วย เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย
สำหรับละครเรื่อง Only God Forgives ที่หญิงได้ไปร่วมแสดง หญิงกล้าพูดเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ การทำงานที่ดีที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะบอกก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้หญิงเล่นไว้ก่อนที่จะได้เล่นเรื่อง จันดารา ซะอีก ถือว่าเป็นการทำงานที่ใหม่มากๆ สำหรับหญิงเหมือนตัวเองย้อนอดีตกลับไปเป็นเด็ก 16 เพิ่งออกเทปอะไรอย่างนั้นเลย เพราะเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการแสดงเพราะมันเป็นครั้งแรก แล้วต้องร่วมงานกับนักแสดงระดับฮอลลีวู้ดทั้งนั้น ถึงแม้หลายคนจะมองว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งหญิงเองก็คิดเห็นเหมือนกับทุกคนที่บอกอย่างนี้ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ มันมีความสุดโต่งไปในทุกๆ เรื่อง ซึ่งคนเสพก็มีหลากหลายกลุ่ม ดังนั้นสิ่งที่ได้รับจากการแสดงความคิดเห็นต่อหนังมันย่อมไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ตัวหญิงเองก็รับได้นะ

ชีวิตวัยเด็ก
แววความเป็นซุปตาร์จุดเริ่มต้นมีมาตั้งแต่เด็กเลยหรือเปล่า
หลายคนบอกว่าหญิงได้เลือดแม่ที่เป็นศิลปินมาอย่างเต็มตัว แต่ตัวหญิงเองบอกเลยก่อนหน้านี้เกลียดการเป็นนักร้อง เกลียดการเป็นดารามาตั้งแต่เด็ก คือไม่ได้ชอบเลย เวลามีงานโรงเรียนอะไรก็แล้วแต่ ถึงแม้ว่าเราเองจะถูกเกณฑ์ให้ไปเต้นบ้าง รำบ้าง จนกระทั่งวัยมัธยม เราเริ่มสนใจเรื่องเพลงเรื่องบันเทิงมากขึ้นจนเราได้เข้ามาทำงานในแวดวงนี้

คำสอนของแม่ ที่ใช้ยึดเหนี่ยวจิตใจมาโดยตลอดจนถึงทุกวันนี้
แม่เคยบอกว่าคนโง่ใจจะอยู่ที่ปาก และคนฉลาดปากจะอยู่ที่ใจ เวลาเราอยู่ในที่สว่าง บางทีบางเรื่องเราก็ไม่จำเป็นต้องไปบอกคนอื่นหมด แน่นอนเวลาเราเจอสื่อที่ต้องการให้เราโมโห หรือต้องการให้เรารู้สึกถึงเรื่องบางเรื่องที่มันกระทบจิตใจเรา บางเรื่องก็ไม่ต้องพูดก็ได้ ซึ่งจุดนี้เราก็ต้องบอกกับตัวเราเองว่าควรจะอยู่ในวงการให้เป็น ในเมื่อเราเลือกที่จะมายืนอยู่ในวงการนี้แล้ว ก็ต้องอยู่ให้ได้ จะทำอะไรตามใจตัวเองไม่ได้ ตัวเราเองก็ต้องมีความรับผิดชอบ แม่บอกกับหญิงว่า การอยู่ในวงการ ต้องอยู่ให้เป็น เข้าใจถึงชีวิตให้เป็น และต้องไม่ลืมตัวเองด้วย

บนถนนสายบันเทิง
ผ่านผลงานในวงการมานับไม่ถ้วน ส่วนตัวชื่อชอบงานด้านใดมากที่สุด
หญิงบอกได้เลยว่างานแต่ละงานมันเลือกหญิงนะ แต่ถ้าถามว่ารักและชื่นชอบงานด้านไหนมากที่สุด บอกได้ทันทีเลยว่าหญิงรักการร้องเพลงมากที่สุด เพราะหญิงเกิดมาจากสิ่งนี้ เหมือนมันเป็นสิ่งที่อยู่ในสายเลือดเลย กับงานแสดงคือเราต้องอ่านบท ต้องทำการบ้านหลายๆ อย่าง เหมือนมันเป็นเรื่องที่เราเองก็ไม่ได้ถนัดตั้งแต่แรก

กับการเดินทางในวงการบันเทิงกว่า 14 ปี ให้อะไรกับชีวิตบ้าง
จริงๆ วงการนี้ ก็ให้แทบจะทุกอย่างกับหญิงนะ ทั้งความสนุก ความกลัว ความอยากรู้อยากเห็น มันเหมือนตัวเราเองขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา มีเ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,999 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เส้นทางซุปตาร์ตัวจริง กว่าจะเป็น"ญาญ่าญิ๋ง"ในวันนี้
66 VOTES (4.4/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม