หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปู ไปรยา นางเอกสาวแสนสวย นิสัยดี ปัด ไม่ได้โพสต์ IG ด่าเพื่อน โดนอ้างโดน แฮก

โพสท์โดย
นางเอกสาว ปู ไปรยา ปฏิเสธลั่น! เปล่าโพสต์ IG ด่า(แรง)เพื่อนที่อยู่ฮ่องกง แจงโดนแฮก ซึ่งเธอได้ลบข้อความดังกล่าวไปแล้ว คาดจบ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับเพื่อนคนดังกล่าว ป้องไฮโซ โน้ต วิเศษ ไม่ได้เป็นคนทำ บอกไม่มีเวลามานั่งหาตัวคนผิด ถึงยังไงก็ฟ้องไม่ได้



"พอดีว่าปูน่ะโดนแฮก ปกติปูจะไปเขียนด่าคนทำไมเราเป็นคนในวงการบันเทิงทุกคนรู้จักเรา ก็พอเห็นปุ๊บก็ลบก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ที่ว่าพี่โน้ตเป็นคนโพสต์พี่เค้าจะทำอย่างงั้นทำไม ก็ตกใจแต่ก็ลบ ก็คือจริงๆ ปูน่ะก็เคยโดนอย่างนี้มาก่อนนะโดนคนมาเขียนเกี่ยวกับเราอย่างนี้ แต่เราก็เฉยๆ ค่ะ"





"ก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครทำ แต่ว่าถามว่าเป็นเรื่องใหญ่ไหมจริงๆ ก็ลบไปแล้วก็ถือว่าเออไม่เป็นไรแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังใช้ IG นั้นปกติค่ะ ตราบใดที่เค้ายังไม่ไดแฮกแล้วเปลี่ยนพาสเวิร์ดหนูขอใช้ไปก่อนแล้วกันเนอะ กับเพื่อนนั้นก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไรค่ะ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เค้าอยู่ต่างประเทศค่ะไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้คุยเลยค่ะ ปูว่าจริงๆ มันก็ลบไปแล้ว ไม่มีอะไร"



"แฮกคนเรามีแฮกหลายแบบนะคะ อาจจะเป็นใครก็ได้อันนี้เราวางทิ้งโทรศัพท์ตามงานด้วย คือจริงๆ มันหลายอย่างแต่ว่าปูจะไม่ตามให้ตัวเองปวดหัวไปทำไม เรามีความรับผิดชอบอีกตั้งเยอะ ถ่ายละคร ถ้าเกิดมีปัญหาปูคงไม่ใช้วิธีนี้หรอกค่ะ"



"ถามว่าจะฟ้องไหม ไม่หรอกค่ะพี่ก็รู้ว่าโซเชียลเน็ตเวิร์คมันเอาเรื่องใครไม่ได้ค่ะ มันก็คือโซเชียลเน็ตเวิร์ค แล้วข้อเสียของโซเชียลเน็ตเวิร์คมันก็คือเราอยู่ในที่เปิดแล้วเวลาพูดอะไรมันก็กลายเป็นเรื่องที่เปิดเราคงไม่ทำอะไรอย่างงั้นอยู่แล้ว" ปู กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,452 ครั้ง
โพสท์โดย: Kagura , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปู ไปรยา นางเอกสาวแสนสวย นิสัยดี ปัด ไม่ได้โพสต์ IG ด่าเพื่อน โดนอ้างโดน แฮก
35 VOTES (3.2/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม