หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เบเบ้ โต้ข่าวศัลยกรรม แจงฉีดโบท็อกซ์เพราะออฟฟิศซินโดรม

โพสท์โดย
ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่องมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน สำหรับประเด็น เบเบ้ ศัลยกรรม ซึ่งแม้เจ้าตัวสาว เบเบ้ ธันย์ชนก จะออกมาโพสต์อินสตาแกรมแล้วว่า เบเบ้ ไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่ก็ยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุด แถมยังมีการนำภาพของเบเบ้สมัยก่อนและตอนปัจจุบันมาเทียบกันอีก งานนี้เจ้าตัวสาวเบเบ้ จึงได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้แบบชัด ๆ กันอีกครั้ง

ทั้งนี้ เบเบ้ ธันญ์ชนก เผยว่า หน้าเธอก็เหมือนเดิม อาจเป็นเพราะมุมกล้อง ท่ายิ้มที่เปลี่ยนไป อยากให้เข้าใจว่าคนเราโตขึ้นก็ไม่มีทางเหมือนเดิมอยู่แล้ว ตัวเธอในวันนี้กับอีก 15 ปีข้างหน้าก็ไม่เหมือนกัน แน่นอนว่าหน้าเธอตอนนี้เมื่อเทียบกับ 15 ปีที่แล้วก็ย่อมไม่เหมือนเดิม คนเราโตไป สรีระหน้าตาก็ต้องเปลี่ยน แต่ก็ต้องมีเค้าเดิมอยู่แล้ว ความจริงเธอไม่ได้น้ำหนักลดลง ที่หน้าเรียวอาจเพราะโตขึ้นแล้วแฟตที่หน้าน้อยลง ไม่ใช่ว่าผอมจนไม่มีแก้ม เธอยังเป็นคนที่มีแก้มอยู่ ส่วนที่หลายคนบอกว่า เบเบ้ ไปฉีดจมูกฉีดคางมา คือเธอให้จับได้เลย ทั้งหน้าไม่มีการฉีด แต่เธอเป็นออฟฟิศซินโดรม ต้องฉีดโบท็อกซ์ที่คอลงมาถึงไหล่เพื่อไม่ให้เมื่อย คือฉีดเพื่อช่วยเรื่องสุขภาพมากกว่า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,962 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เบเบ้ โต้ข่าวศัลยกรรม แจงฉีดโบท็อกซ์เพราะออฟฟิศซินโดรม
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม