หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.4 -MAKEOVER-

โพสท์โดย
หลังจากที่ได้ถูกเรียกชื่อคนแรก จากการตัดสินครั้งก่อน ทำให้มาร์วิน ได้เข้าพักห้องไทร่า สวีท โดยเขาได้เลือก ดอน เข้ามาพักร่วมกับเขาด้วย ในขณะที่ โครี่ รู้สึกหงุดหงิดที่หนุ่มๆคนอื่นในการแข่งขัน ชอบเล่นกันเหมือนเด็กๆ วันต่อมา ไทร่าและร็อบ ได้มาพูดคุยกับพวกเขา เกี่ยวกับเรื่องของ การสร้างเคมีให้เกิดขึ้นในการถ่ายภาพ พวกเขาจึงได้ฝึกซ้อม โดยมีกฏสามอย่าง ในการสร้างว่า จะต้องมีลมหายใจที่สดชื่น, สูดลมหายใจเข้า และความเข้มข้นของสายตา หลายๆคู่ทำออกมาได้ดี ยกเว้น ฟิลล์ ทีรู้สึกอึดอัดที่จะต้องจับคู่กับ อเล็กซานดร้า ซึ่งเขาอยากคู่กับ เจียน่า มากกว่า ต่อมา พวกเขาจึงได้พบกับ จอห์นนี่ ซึ่งมาแจ้งให้ทราบว่า พวกเขาจะต้องถ่ายภาพประจำสัปดาห์กัน โดยจะได้แรงบันตาลใจมาจาก นวนิยาย เรื่อง "50 Shade of Grey" โดยจะได้ร็อบ อีวานส์ และสุดยอดนางแบบ วิกทอเรีย ซีเคร็ต อเลสซานดร้า แอบโบรซิโอ มาร่วมภาพกับพวกเขาอีกด้วย

คริส เอช., จอร์แดน, เจียน่า และเรเน่ ทำออกมาได้ดีในการถ่ายภาพ ในขณะที่ ดอน, มาร์วิน และเคลีย ต้องพยายามอย่างหนักในการแสดงออกมาให้เซ็กซี่ หลังการถ่ายภาพ พวกเขาได้กลับไปบ้านพัก และได้รับจดหมายไทร่า ว่าในวันต่อมา พวกเขาจะต้องได้รับการแปลงโฉม

ในการแปลงโฉม ทุกคนต่างพอใจกับลุคส์ใหม่ของตัวเอง ยกเว้น ดอน ที่รู้สึกไม่พอใจ ที่ถูกย้อมผมเป็น สีแพลทตินั่มบลอนด์ โครี่ ได้ถูกตัด และโกนผมออกหมด ซึ่งทำให้เขารู้สึกกังวลเกี่ยวับลุคส์ของตนเอง ฟิลล์ ได้ถูกต่อผมยาว ซึ่งทำให้ลุคส์ของเขา เหมือนกับ พระเยซูคริสต์ เคลลี่ ได้ไปพูดคุยกับ เคลีย จากการที่ทั้งคู่ได้โต้เถียงกัน ในห้องตัดสินครั้งก่อน หลังจากนั้น หนุ่มๆจึงได้ถูกแวกซ์ขนตามส่วนต่างๆร่างกาย

ในห้องตัดสิน ในขณะที่ เจียน่า, จอร์แดน, นีน่า และคริส เอช.ต่างได้รับคำชมอย่างมากในภาพถ่าย ไมค์ ได้แก้ตัวกับกรรมการจากสัปดาห์ที่แล้ว ได้อย่างน่าประทับใจ จึงทำให้เขาถูกเรียกชื่อเป็นคนแรกในสัปดาห์นี้ เคลีย, ดอน, ฟิลล์ และมาร์วิน ได้รับคำวิจารณ์กลางๆในภาพถ่าย เจเรอมี่ ได้รับคำวิจารณ์ว่า ดูเหมือน กอริลลา ในที่สุด ดอน และ เคลีย ต้องตกเป็นสองคนสุดท้าย เนื่องจากพวกเขา ถ่ายภาพออกมาได้ไร้ชีวิตชีวา และได้รับคะแนนโหวตต่ำจากแฟนๆ สุดท้ายแล้ว ดอน ได้ไปต่อ ทำให้ เคลีย ต้องถูกคัดออกจากการแข่งขัน แต่ไทร่า ได้บอกกับเธอว่า เธอจะยังได้ถ่ายภาพทุกๆครั้งเหมือนกับใน ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถ้าเธอได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆสูง เธอก็จะได้กลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง
แชร์บน Facebook แชร์
 Chlea ถูกคัดออกคนที่3
Chlea ถูกคัดออกคนที่3
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,364 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.4 -MAKEOVER-
43 VOTES (4.3/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม