หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Sui He ผู้หญิงจีน..ที่ดูไม่เหมือน..ผู้หญิงจีน

โพสท์โดย
Sui He จากประเทศจีน คือหนึ่งในนางแบบเอเชียที่ก้าวไปเป็นที่ต้องการตัวในวงการแฟชั่นระดับโลก ที่ Eddie ชอบที่สุด ด้วยลุคของเธอที่ดูไม่เหมือนสาวจีนทั่วไป แต่มีโครงหน้าที่คมชัดเจน โฉบเฉี่ยวเหมือนสาวตะวันตก(เธอเป็นคนจีนแท้ๆ) แต่ขณะเดียวกันความสวยหวานละมุน นุ่มนวลแบบเอเชียของเธอก็ยังคงอยู่ ใบหน้าของเธอจึงมีส่วนผสมที่แปลก ทำให้เราไม่เบื่อเมื่อดูหน้าเธอ และวงการแฟชัี่นก็สามารถเนรมิตรให้เธอเป็นแบบใดก็ได้อย่างที่ใจต้องการ


และเซ็ทภาพถ่ายแฟชั่นของเธอที่ Eddie นำมาให้ดูคราวนี้ ก็เป็นผลงานล่าสุดของ Sui He ที่ถ่ายให้กับ Vogue จีน ที่เธอมาพรีเซ้นส์เสื้อผ้าผู้หญิงที่ได้รับอิทธิพลมาจากเสื้อผ้าของผู้ชาย หรือในลุคที่เรียกว่า Androgyny กึ่งหญิงกึ่งชาย ที่หากแต่งลุคนี้ก็จะช่วยให้ผู้หญิงไม่ดูหวานเลี่ยนจนน่าเบื่อ เพราะการเติมความเท่ห์มาดแมนนิดๆใส่ลงไปในตัวเอง มันทำให้ผู้หญิงดูหน้าค้นหามากขึ้น เพราะผู้ชายอยากจะรู้ว่า เธอจะซ่อนความหวานหรือความบอบบางที่ต้องการให้ผู้ชายทนุถนอมเอาไว้ตรงไหนกันแน่?
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,364 ครั้ง
โพสท์โดย: เรียกซุปตาร์ซิคะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Sui He ผู้หญิงจีน..ที่ดูไม่เหมือน..ผู้หญิงจีน
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม