หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.5

โพสท์โดย
เริ่มต้นสัปดาห์นี้ ทุกคนรู้สึกประหลาดใจกับไมค์ ที่เขาได้ถูกเรียกชื่อคนแรก เนื่องจากในสัปดาห์ก่อนนั้น เขาถูกเรียกเป็นอันดับล่างๆ ในขณะที่ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของ คริส เอช.และนีน่า ผูกพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ กลับมีเรื่องราวเกิดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ไมค์ ได้พูดใส่ คริส เอช.ว่า ให้หุบปากซะ! ทำให้เขาเกิดความรู้สึกโมโห และบอกให้ ไมค์ ขอโทษเขา เนื่องจากเขาคิดว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน พวกเขาจึงเกิดการโต้เถียงกัน ทุกคนจึงได้มาประชุม และออกมาไกล่เกลี่ยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

วันต่อมา พวกเขาได้เดินทางไปที่ไนท์คลับ และได้พบ จอห์นนี่ กับแขกรับเชิญพิเศษ มาร์วิน สก็อตต์ จาร์เร็ต ซึ่งเป็นบรรณาธิการของ นิตยสาร ไนล่อน ได้มาแจ้งให้พวกเขาทราบว่า ทุกคนจะต้องแข่งขันชิงรางวัลประจำสัปดาห์กัน โดยจะได้เดินแบบแฟชั่นโชว์ ให้กับเสื้อผ้าที่ออกแบบโดย แอชตัน ไมเคิล และ คิมเบอร์ลีย์ กอร์ดอน ซึ่งรันเวย์จะเป็นแท่นวงกลมขนาดใหญ่ที่กำลังหมุนอยู่ ไมค์ ต้องขอคำปรึกษา จาก จอห์นนี่ เนื่องจากเขาเคยถูกวิจารณ์ว่า เดินแบบได้แย่ที่สุดในการแข่งขัน และนีน่า รู้สึกกังวลเนื่องจากเจ็บข้อเท้าอยู่ และกลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี ในการเดินแบบนั้น จอร์แดน, เรเน่, ฟิลล์ และคริส เอช.ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ในขณะที่ เจเรอมี่ และไมค์ ต้องพยายามอย่างหนัก สุดท้ายแล้ว จอร์แดน เป็นคนที่เดินแบบได้โดดเด่นและสวยงามที่สุด เธอจึงเป็นผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้ โดยรางวัลของเธอ คือ เธอจะได้ชุดจากดีไซน์เนอร์ในวันนี้ และยังได้ปรากฏในช่องของ ไนลอน ทีวี อีกด้วย เมื่อกลับมาถึงบ้านพัก เจเรอมี่และไมค์ ได้คะแนนต่ำสุดจากการแข่งขัน ทำให้พวกเขากังวลเป็นอย่างมาก

ต่อมา พวกเขาได้เดินทางไปยัง ที่จอดรถพ่วง เพื่อถ่ายภาพประจำสัปดาห์กัน โดยจะต้องถ่ายออกมาเป็นแฟชั่นแนว Chic

ในการถ่ายภาพ จอร์แดน, คริส เอช., โครี่, นีน่า และฟิลล์ ทำออกมาได้น่าทึ่ง และได้รับคำชมเป็นอย่างมาก ในขณะที่ เจเรอมี่ ต้องพยายามอย่างหนัก และไมค์ ที่ถูกตำหนิว่า ไม่แสดงสีหน้าออกมาได้หลากหลายพอในแต่ละภาพ

ในห้องตัดสิน จอร์แดน, ฟิลล์, นีน่า, ดอน และคริส เอช.ได้รับคำชมจากกรรมการในภาพถ่ายเป็นอย่างมาก และจอร์แดน เป็นผู้ที่ได้รับคะแนนรวมสูงที่สุดในสัปดาห์นี้ เธอจึงถูกเรียกชื่อเป็นคนแรก อย่างไรก็ตาม ไมค์และเจเรอมี่ กลับได้รับคำวิจารณ์ในด้านลบทั้งจากกรรมการ และจากแฟนๆ ทำให้พวกเขาทั้งคู่ ต้องตกเป็นสองคนสุดท้าย ซึ่ง ไมค์ นั้นได้ถ่ายภาพในครั้งนี้ออกมาแย่อีกครั้ง ทำให้กรรมการกังวลว่า ในครั้งก่อน ที่เขาถ่ายภาพได้ดี นั้นมาจากโชคช่วยหรือเปล่า และเจเรอมี่ ที่มีรูปร่างที่ดูแข็งแรง และงดงามที่สุดในการแข่งขัน แต่ในการถ่ายภาพ เขากลับทำออกมาได้ไม่ดี และดูเหมือนเขายังขาดทักษะของการเป็นนายแบบ ในขณะที่พวกเขาทั้งคู่ มีศักยภาพเป็นอย่างมาก สุดท้ายแล้ว เมื่อรวมคะแนนออกมา เจเรอมี่ ได้ไปต่อ และไมค์ ต้องถูกคัดออกจากการแข่งขัน
แชร์บน Facebook แชร์
 Mike Scocozza ถูกคัดออกคนที่4
Mike Scocozza ถูกคัดออกคนที่4
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,542 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.5
29 VOTES (4.8/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม