หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แฝดสาม ล่ำ Luu Triplets จาก Pacific Rim

โพสท์โดย showtonight
Luu Triplets กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกพูดถึงไม่แพ้พระเอกหลังจากชมภาพยนตร์หุ่นยนต์ฟอร์มยักษ์ของปีนี้อย่าง Pacific Rim แม้เขาจะปรากฏตัวไม่มากก็ตาม นั่นก็คือ แฝดสามพี่น้องตระกูลลูว์ หรือ Luu Triplets ที่มาพร้อมกับความล่ำเท่สไตล์เอเชีย อันประกอบไปด้วย Mark, Charles และ Lance Luu ที่เหมือนกันจนแยกไม่ออก
สามแฝดตระกูลลูว์เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2004 โดยมีผลงานหลากหลายทั้งมิวสิควิดีโอ เช่น เพลง The Kill ของวง 30 Seconds to Mars และงานโฆษณาอีกมากมาย แต่ที่แจ้งเกิดในวงกว้างให้รู้จักกันทั้งโลกเห็นจะเป็นหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Pacific Rim
นอกจากทั้งสามจะเป็นคนชอบออกกำลังกายด้วยกันให้ฟิตแอนด์เฟิร์มตลอดเวลา ยังชื่นชอบกีฬาอีกมากมายอย่าง วอลเล่ย์บอล บาสเกตบอล และสโนว์บอร์ด แถมยังสนใจเรื่องการเงินและบริหารธุรกิจ และยังเปิดบริษัทเกี่ยวกับการตลาดชื่อ Shockgruop เรียกว่าแท๊คทีมกันล่ำแล้วยังร่วมมือกันสร้างเนื้อสร้างตัวอีกนะเนี่ย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 19,211 ครั้ง
โพสท์โดย: showtonight , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แฝดสาม ล่ำ Luu Triplets จาก Pacific Rim
86 VOTES (4.8/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ showtonight

ควายแดง มุกดาหารเมืองริมโขง การแต่งงานแบบเขมร วัดสุปัฏนารามเมืองอุบลดู Pic Post ทั้งหมดของ showtonight