หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Nanda นางแบบเชื้อสายไทยที่ดังที่สุดในโลกแต่คนไทยไม่รู้จัก

โพสท์โดย
Nanda Hampe นางแบบลูกครึ่งเยอรมัน-ไทย ถือเป็นนางแบบสายเลือดไทยหนึ่งเดียวที่มีชื่อเสียงอย่างจริงๆจังๆในวงการนางแบบระดับโลก ถ้าไม่นับคุณ รจนา เพชรกัณหา สาวไทยแท้จากอุบลฯที่ไปเป็นนางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงในยุโรปอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะไปอัพยาจนต้องออกจากวงการ แต่ Nanda ไม่เคยสร้างเรื่องเสื่อมเสีย เพราะแม้จะเป็นลูกครึ่ง แต่นิสัยส่วนตัวของ Nanda มีความเป็นไทยเต็มร้อย แม้ตอนนี้ชื่อเสียงของ Nanda จะแผ่วลงไปแล้ว แต่ก็ถือว่าเธอได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ น่าเสียดายที่คนไทยรู้จักเธอกันน้อยมาก
Nanda ตัวไม่สูงมากนัก ประมาณ 173 ซม.ตอนที่ผมเห็นเธอ เธอเดินตรงมาที่ผมพอดี ผมเห็นปั๊ปก็รู้ทันทีว่าคนนี้แหล่ะ Nanda เธอใส่เลื้อเชิ้ตสีขาวเข้ารูป กางเกงยีนส์เข้ารูปสีดำ ยัดปลายกางเกงเข้าไปในรองเท้าบู๊ตสีดำยาวเกือบถึงเข่า ไม่แต่งหน้า แต่ผิวพรรณเธอดูใสนวลเนียนมาก ประทับใจมากครับ
Nanda ไม่เคยรับงานเดินแบบในแฟชั่น วีค แต่เธอจะรับเฉพาะงานถ่ายแบบโฆษณาให้กับสินค้าแบรนด์เนมและถ่ายแบบในนิตยสารระดับโลกเท่านั้น ซัก4-5ปี ก่อน เธอมีงานชุกพอสมควร จนเป็นนางแบบคนหนึ่งที่คนในวงการแฟชั่นโลกต้องการตัว แม้กระทั่งดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง Alexander McQueen ก็เคยจ้างเธอมาถ่ายโฆษณาเสื้อผ้าของเขาด้วย
นอกจาก Alexander McQueen แล้ว Nanda ยังเคยถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ระดับโลกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า Barney
เห็นผลงานที่ผ่านมาของ Nanda ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะไม่เคยมีสาวไทยคนไหนหรอกนะครับ ที่ได้ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ระดับโลกอย่างมากมายขนาดนี้มาก่อน

ที่ผ่านมาก็มีเพียง ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา ที่ได้ถ่ายแบบให้กับนําหอม Chanel แบรนด์เดียว แล้วก็สาวลูกครึ่งอีกคน ที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าเธอไปรับงานในสหรัฐฯบ่อยเหมือนกัน นั่นก็คือ ฟลอเรนต์ วนิดา เฟเวอร์ นางเอกทวิภพฉบับภาพยนตร์ ที่ตอนนี้ผมเห็นหน้าของเธอปรากฏในโฆษณาตามหน้านิตยสารแฟชั่นระดับโลกอย่าง Vogue และ Allure มาแล้ว3-4ชิ้น(ที่สำคัญผมเคยเห็น ฟลอเรนต์ โผล่มาแวบนึงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด The Devil Wears Prada ด้วย)

คนในวงการแฟชั่นโลกชื่นชมว่า รูปร่างหน้าตาของ Nanda เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความอ่อนหวาน น่าทนุถนอม แบบสาวตะวันออก กับ ความเข้มแข็งพร้อมลุย แบบสาวตะวันตก
แต่นิสัยของเธอจะหนักมาทางคนตะวันออก เพราะมีเรื่องตลกที่ Nanda เคยเล่าให้ฟังว่า มีคนนัดให้เธอไปคุยเรื่องงานถ่ายแบบพร้อมกับลองเสื้อ แต่ปรากฏว่าคนที่นัดโทรโวยวายกับเอเจนซี่ของเธอ บอกว่า Nanda ไม่ไปตามนัด แต่ที่จริงเธอก็ไปตามนัดหมายครับ ซึ่งเธอบอกว่า พอไปถึงเห็นประตูปิดอยู่ก็เลยกลับ เพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่ แต่จริงๆแล้วคนที่นัดเธอไปคุยก็อยู่ในห้องนั่นแหล่ะแต่เขาปิดประตูไว้ ซึ่ง Nanda ยอมรับทีหลังว่า เธอไม่กล้าเคาะประตูเพราะอายก็เลยหนีกลับบ้านไปเลย(นิสัยเด็กไทยจริงๆ)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,831 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Nanda นางแบบเชื้อสายไทยที่ดังที่สุดในโลกแต่คนไทยไม่รู้จัก
134 VOTES (4.6/5 จาก 29 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม