หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น่าดูสุด ๆ เปิดตัว 4 นักแสดงนำ คุ้มนางครวญ ละครฟอร์มยักษ์ ค่ายเอ็กแซ็กท์

โพสท์โดย
เปิดตัว 4 นักแสดงนำในละครพีเรียดสุดเข้มข้นอย่าง "คุ้มนางครวญ" กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับค่ายละครคุณภาพอย่างเอ็กแซ็กท์ ที่ขอกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งกับละครฟอร์มยักษ์ประจำปีนี้ ซึ่งได้คุณแก๊ป นักเขียนบทมืออาชีพ ผู้ที่เคยเขียนบทโทรทัศน์ให้กับละครชื่อดังอย่างแรงเงามาถ่ายทอดเรื่องราวสุดสะพรึง ลึกลับ โดยมีทั้งพาร์ทอดีตและพาร์ทปัจจุบันให้ได้ลุ้นกัน

ส่วนนักแสดงนำที่ว่านี้ ก็เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้บทละคร ก็แหม...เป็นการกลับมาเล่นให้ค่ายเอ็กแซ็กท์อีกครั้งหนึ่ง ของสาว "พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช" ซึ่งเคยฝีมือไว้กับบทดีนี่ ในมารยาริษยา นอกจากนี้ยังได้หนุ่มสุดหล่ออย่าง ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง มาประชันบทบาทกับสาววัยใส โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวหนุ่มฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ ในฐานะนักแสดงครั้งแรกอีกด้วย...

...แค่ชื่อนักแสดงก็อยากจะรู้แล้วว่าใครเล่นเป็นใคร แล้วเรื่องราวของ "คุ้มนางครวญ" ละครฟอร์มยักษ์ที่การันตีการกำกับโดย คุณสถาพร นาควิลัย จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมนะจ๊ะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,899 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น่าดูสุด ๆ เปิดตัว 4 นักแสดงนำ คุ้มนางครวญ ละครฟอร์มยักษ์ ค่ายเอ็กแซ็กท์
23 VOTES (3.3/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม