หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

LADY GAGA ออกมาพูดเกี่ยวกับ MILEY CYRUS ในสัมภาษณ์ล่าสุดกับ THE SUN

โพสท์โดย
Lady Gaga ออกมาพูดเกี่ยวกับ Miley Cyrus ในสัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Sun

“ฉันไม่ชอบการที่จะมาตัดสินใจ Miley Cyrus หรือว่าใครเป็นอย่างไรหรอก และฉันก็คิดว่าทุกคนไม่ควรที่จะไปโจมตีต่อว่าจริงจังอะไรมากมายกับวงการเพลงป๊อป เพราะสุดท้ายแล้วมันคือวงการบันเทิง วงการเพลงป๊อบมีอยู่จนทุกวันนี้เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน ขอเน้นว่าโดยเฉพาะที่อเมริกามีการโจมตีศิลปินหญิงที่หนักพอสมควรและฉันเองก็ไม่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการทำแบบนั้น ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ทำอะไรที่ช็อคทำให้คนตะลึงอยู่บ่อยพอควร…แต่นั้นมันก็คือธรรมชาติของวงการนี้”

“I don’t like to pass judgement on Miley. Generally, people need to lighten up about pop music, its about entertainment. It is here to make people happy. Especially in America there is an excessive dragging of female artists and I don’t want to contribute to that. I do things that are polarising sometimes, but thats what its all about.”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,263 ครั้ง
โพสท์โดย: Miley Cyrus , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
LADY GAGA ออกมาพูดเกี่ยวกับ MILEY CYRUS ในสัมภาษณ์ล่าสุดกับ THE SUN
66 VOTES (4.4/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม