หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปวีณา รุดเยี่ยม "รจนา เพชรกัณหา" อดีตนางแบบดัง-ประสานครอบครัวหาทางช่วยเหลือ

โพสท์โดย
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.ย. นางปวีณา หงสกุล รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ (พม.) เดินทางมาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อเข้าเยี่ยมอาการของ น.ส.รจนา เพชรกัณหา อายุ 37 ปี อดีตนางแบบชื่อดัง ที่เข้าพักรักษาตัวอยู่อาคารพวงชมพู โดยเข้าไปเยี่ยมเป็นเวาลประมาณ 45 นาที จึงกลับออกมา โดยทางโรงพยาบาลไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพแต่อย่างใด

นางปวีณา กล่าวว่า หลังรับตัวคุณยุ้ยเข้ามารักษาตัวที่นี่ ทางกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดูแล พร้อมทั้งได้ประสานครอบครัวของคุณยุ้ยด้วยอีกทางเพื่อให้มาพบปะพูดคุยกันถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ดังกล่าว และหลังจากที่คุณยุ้ยรักษาตัวจนหายดีแล้วและออกจากโรงพยาบาลไปแล้วนั้นจะได้มีที่อยู่ที่อาศัยและไม่กลับมาเร่ร่อนอีก ซึ่งในลักษณะนี้ทาง พม.ต้องการให้ครอบครัวมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและดูแลกันเองในครอบครัว จะได้หาทางออกได้

นางปวีณา กล่าวต่อว่า ขณะนี้ต้องการให้ครอบครัวของคุณยุ้ยมาดูแล แต่ในส่วนที่ว่าจะมีความพร้อมหรือไม่นั้น กำลังอยู่ระหว่างการประสานงาน เนื่องจากต้องการให้คุณยุ้ยได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจเป็นอันดับแรก คาดว่าครอบครัวน่าจะรับสภาพความเป็นอยู่ของคุณยุ้ยได้ ส่วนตอนนี้คุณยุ้ยต้องการเพียงพบกับพี่ชายเท่านั้น ไม่ได้เรียกร้องอะไรอย่างอื่นอีก ที่ต้องประสานครอบครัวคุณยุ้ยให้ได้เนื่องจากเกรงว่าหากออกจากโรงพยาบาลไปแล้วจะไม่มีที่อยู่อาศัย และไม่ต้องการให้กลับมาป่วยอีก

นางปวีณา กล่าวต่ออีกว่า เรื่องการดูแลครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญ ตนอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพาตัวคุณยุ้ยมาส่งให้ ไม่อย่างนั้นคงต้องเร่ร่อนไปอีก ในส่วนของครอบครัวคุณยุ้ยถ้าหากยังไม่พร้อมทาง พม.ก็จะดูในเบื้องต้นก่อน หากครอบครัวพร้อมเมื่อไรก็จะส่งตัวต่อให้ครอบครัวไปดูแลต่อไป หากไม่พร้อมจะดูแลอีกทาง พม.ก็จะได้ไปพูดคุยว่าเพราะเหตุใด และหาทางออกกันต่อไป

ด้าน นพ.สินเงิน สุขสมปอง ผอ.รพ.สมเด็จสมเด็จเจ้าพระยา กล่าวว่า สำหรับอาการของผู้ป่วยและรายละเอียดอื่นๆ ไม่สามารถเปิดเผยได้ ว่าเป็นอย่างไร อยู่อย่างไร รักษาอย่างไร และยังตอบไม่ได้ว่าสุขภาพเป็นอย่างไร ในส่วนของผู้ป่วยเมื่อเข้ามารักษาแแล้วทางโรงพยาบาลก็จะดูให้ดีที่สุด พร้อมประสานงานญาติมาดูแลด้วย ซึ่งวันนี้ดีใจที่ท่านรัฐมนตรีเข้ามาช่วยเหลือดูแลอีกทาง ในส่วนที่ว่าจะสามารถกลับไปอยู่กับครอบครัวเมื่อไรนั้นต้องรอดูกันอีกที
Credit: http://pantip.com/topic/30921595,http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM09EQXlNVEE
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,065 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปวีณา รุดเยี่ยม "รจนา เพชรกัณหา" อดีตนางแบบดัง-ประสานครอบครัวหาทางช่วยเหลือ
64 VOTES (4.6/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม