หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตัวละครจาก DC Comics เรื่อง Lobo มีแววดับหลัง เดอะ ร๊อค ถอนตัว

โพสท์โดย
สงสัยต้องโทษความริษยาของ วอร์เนอร์ เพียงผู้เดียว ที่เร่งพยายามจะเข็นฮีโร่ของ DC ที่มีสัญญาอยู่ในมือออกมาแทบทุกตัว ไล่ตั้งแต่ The Flash จนถึง Justice League ที่ตอนนี้โปรเจคก็ต้องแก้มือกันจนล่มไปหลายๆเรื่อง และหนึ่งในนั้นคือ Lobo นักล่าค่าหัวแห่งห้วงอวกาศ ที่ในทีแรกนั้นแฟนการ์ตูนมีสิทธิ์จะได้เห็น เดอะ ร็อค หรือ ดเวนย์ จอห์นสัน มารับบทนี้แล้ว พร้อมทั้งตัวผู้กำกับอย่าง แบรด เพย์ตั้น จาก Journey 2 : The Myterious Island ก็ถูกวางตัวไว้เรียบร้อย แต่เนื่องด้วยการที่ค่าย วอร์เนอร์ ค่อนข้างคิดแล้วทิ้งๆขว้างๆ จนเรียกได้ว่าไม่ค่อยจะสนใจโปรเจคที่ตัวเองสร้างขึ้นมาสักเท่าไหร่ ตอนนี้ทาง เดอะ ร็อค จึงขอถอนตัวออกจาก โปรเจค เนื่องด้วยความไม่สนใจของวอร์เนอร์ จนตอนนี้จึงเหลือเพียงแค่ตัวผู้กำกับ ที่ต่อไปแฟนๆการ์ตูนจะได้เห็นโปรเจคนี้หรือไม่ต้องติดตาม

ซึ่งในขณะเดียวกันแฟนๆก็อาจจะไม่ได้เห็น Justice League ฉบับหนังด้วย หลังจาก วอร์เนอร์ ยื่นข้อเสนอให้กับผกก.เทพๆหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ โนแลน หรือแม้แต่ เบน เอฟแฟล็ค แต่ก็กลับไม่มีใครเหลียวแลเนื่องด้วยตัวบทที่หลายคนให้ความเห็นว่าก๊อบ The Avengers มาแทบทั้งดุ้น จึงทำให้ตอนนี้ วอร์เนอร์ ยังคงกังวลหนัก และ โปรเจคนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นมาถ้าหาก Man of Steel ของ แซ็ค สไนเดอร์ ไม่ทำเงินด้วยเช่นกันครับ
Credit: http://spinoff.comicbookresources.com/2012/07/16/the-rock-confirms-lobo-rumors/
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,011 ครั้ง
โพสท์โดย: จอห์น โคล์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตัวละครจาก DC Comics เรื่อง Lobo มีแววดับหลัง เดอะ ร๊อค ถอนตัว
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม