หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม พัชราภาทุ่มเทเต็มร้อย เพื่อเพื่อน เพื่อแฟนคลับ

โพสท์โดย
จะไม่ให้บรรดาเพื่อนๆ ในเดอะแก๊งหลงเลิฟเธอได้ยังไง สำหรับนางเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่รักเพื่อนแบบสุดๆ ไปไหนมาไหนก็ต้องเฮโลเพื่อนๆ ไปด้วยนับสิบๆ ชีวิต ล่าสุดก็ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ นั่งทำคอสตูม โรยกาว ติดกากเพชร ใส่ปีกนางฟ้า เพื่อจะไปร่วมงานวันเกิดเบิร์ธเดย์ของเพื่อนซี้สุดเลิฟ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่งานนี้เธอกลายเป็นนางฟ้าบินลงมาโปรดเพื่อนๆ ภายในงาน แถมสวยแย่งซีนทุกคนภายในงานอีกด้วย
แต่ที่ทำเอาแฟนคลับแฮปปี้สุดๆ เมื่อนางเอกสาวลงทุนแพ็คพัสดุส่งเสื้อยืดให้กับบรรดาแฟนคลับเองกับมือ โดยมีบรรดาเพื่อนๆ ในเดอะแก๊งมาร่วมด้วยช่วยกัน ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักสุดๆ เพราะใครจะไปคิดว่านางเอกสวยเลิศเชิดแต่ไม่หยิ่งอย่างอั้ม พัชราภา จะลงทุนมานั่งทำอะไรแบบนี้ด้วยตัวเอง จึงไม่แปลกใจเลยที่ทุกวันนี้เธอยังคงฮอตไม่เลิก และมีแฟนคลับติดตามผลงานของเธออยู่ตลอดเวลา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,496 ครั้ง
โพสท์โดย: Miley Cyrus , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม พัชราภาทุ่มเทเต็มร้อย เพื่อเพื่อน เพื่อแฟนคลับ
117 VOTES (3.7/5 จาก 32 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม