หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

33 เหตุผลที่เราควรเลี้ยงสัตว์ รูปขำขันฮาๆ

โพสท์โดย
1. มนุษย์เป็นสัตว์สังคม
อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า มนุษย์นั้นเป็นสัตว์สังคม การที่จะดำรงตนอยู่ตัวคนเดียว โดดๆนั้น เห็นทีจะเป็นเรื่องที่ไม่เข้าท่า การหาเพื่อนซี้เป็นสัตว์เลี้ยงมาอยู่ร่วมชายคาท่าจะดีกว่า

2. จิตใจอ่อนโยน

3. หายเหงา

4. พัฒนาสมองส่วนสร้างสรรค์
ทอฟฟี่, จินนี่, กระเบื้อง, ด่าง, จูเนียร์, ข้าวปั้น, เซกิ และอื่นๆสารพัดสารพันชื่อเสียงเรียงนามที่เราจะสรรหามาตั้งให้สัตว์เลี้ยงของเรา แค่คิดชื่อให้เหมาะกับเขาก็เพลินอย่างบอกไม่ถูกแล้ว

5. เลี้ยงแล้วหุ่นดี
ถ้าสาวๆคนไหน ไม่อยากให้ตัวเลขบนตาชั่งสูงจนเกินควร การเลี้ยงสัตว์อย่างสุนัขและแมวก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้เราลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เพราะเราต้องพาเขาออกไปเดินเล่นอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นการเผาผลาญพลังงานไปในตัว

6. สร้างเพื่อน

7. ข้อดีสำหรับหนุ่มๆ
กล้าบอกได้เลยว่าร้อยทั้งร้อยของผู้หญิงชอบผู้ชายที่รักสัตว์ เพราะการรักเพื่อนต่างสปีชีส์นั้นมันบ่งบอกว่าตัวคุณนั้นเป็นคนอ่อนโยน เอาใจใส่ และมีจิตใจที่ดีงาม เท่านี้หญิงสาวทั้งหลายก็จะหันมามองคุณใหม่อย่างแน่นอน แต่อย่าเอาสัตว์เลี้ยงไว้บังหน้าเพื่อหาคนรักเท่านั้นล่ะ แบบนั้นมันไม่ดีนะจะบอกให้
8. ซื่อสัตย์

9. บ่อเกิดรายได้
ถ้าสัตว์เลี้ยงของคุณฉลาด หน้าตาพอไปวัดไปวา (ไม่ได้เอาไปทิ้ง หมายถึง หน้าตาดูดีน่ะ) หรือมีความสามารถรอบด้าน รับรองเงินทองจะไหลมาเทมาหาคุณอย่างแน่นอน ลองเก็บภาพเอาไว้ อัดขาย ส่งประกวด สมัยนี้กล้องถ่ายรูปหาง่ายเสียยิ่งกว่าหากล้วย เหลือแค่มุมมองที่คุณจะบันทึกเท่านั้นแหละ เดี๋ยวก็ถูกทาบทามไปถ่ายแบบ เล่นละคร แสดงหนัง แถมยังเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ เปิดเป็นกิจการฟาร์มได้สบายๆ

10. มือนวดชั้นหนึ่ง
ใครที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์นั่งเอนหนัง ฟังเพลงเพลินๆแล้วมีแมว (มือ) ดีมาคอยกดจุดให้ ขอบอกว่าพลาดอย่างมหันต์ ฉะนั้นถ้าคุณเป็นคนรักแมวและอยากลิ้มลองความชิวกับเพื่อนขี้อ้อน หาแมวสักตัวมาเลี้ยงก็เข้าที

11. บอดี้การ์ดหน้า (ไม่) เหลี่ยม
สุนัขเป็นสัตว์ที่แสนซื่อสัตย์หากเขารักคุณแล้ว เขาก็จะรักคุณตลอดไป เหมือนเจ้ามอมในนิยายของม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช ที่ยามดีก็คอยคุ้มภัย ดูแลคนในบ้านและทรัพย์สิน เวลาที่คุณไม่เหลือใครเขาก็พร้อมจะอยู่ข้างคุณ (แต่จะคุ้มครองได้เท่าไหร่อยู่กับขนาดตัวของเขาด้วยนะ 555)

12. เพิ่มความช่างสังเกต
13.คุณสามารถสวมบทสถาปนิกขนาดย่อม
อันนี้สำหรับคนที่เลี้ยงปลา การได้ตกแต่งตู้ปลาดั่งใจ เป็นความสุขอย่างหาไหนเหมือน จะสร้างเป็นเมืองก็ยังได้ (หรือจะปล่อยเป็นตู้ร้าง เมืองหลอนก็ตามใจคุณ)

14.สื่อกลางของการสื่อสาร
ถ้าคุณแอบปิ๊งกับคนที่เลี้ยงสัตว์ การเลี้ยงสัตว์เหมือนๆกันก็เป็นใบเบิกทางให้เข้าหาเธอหรือเขาได้ง่ายขึ้นนะ
15.ช่วยใช้เงิน
เอาเงินมาซื้ออาหารให้เขา ดีกว่าซื้อเหล้ามานั่งดื่ม (นา)

16.ฝึกเสน่ห์ปลายจวัก
ถึงใครว่าคุณทำกับข้าวไม่อร่อย เชื่อเถอะว่าสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของคุณซัดเกลี้ยง ถ้าไม่มั่นใจในฝีมือจริงๆแนะนำอาหารสำเร็จรูป เดี๋ยวนี้เขามีหลายรสและวิธีทำหลายแบบเพิ่มความสนุกอีกต่างหาก

17.เลิกเป็นบ๊อบกันเถิดเรา
ต่อให้คุณขี้ลืมขนาดไหน คุณคงไม่ลืมที่จะอาบน้ำ ให้อาหาร หรือมองดูเขาหรอกนะ...จริงไหม

18.นาฬิกาปลุกสำรอง

19.วิมานด่านแรก
ริจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ต้องลองเลี้ยงลูกสุนัขสักตัวแล้วค่อยตอบอีกทีว่าคุณอยากมีลูกจริงๆหรือเปล่า (แต่เราแนะนำว่าให้สุนัขหย่านมแม่ก่อนนะ)

20.เสริมศิริมงคล
อันนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่...แต่จะให้ดี ข้ามปีต้องอย่าเอาไปปล่อยด้วยล่ะ

21.เพิ่มความรื่นรมย์ในเคหะสถาน

22.เสียงแห่งธรรมชาติ
ถ้าคุณไม่นิยมเปิดวิทยุเพื่อฟังข่าวอันหดหู่หรือฟังเพลงกระแสหลัก เลี้ยงนกเสียงทองสักตัวสิ

23.นักล่าฝัน

24.บ้านไร้แมลง (สัตว์กัดต่อย)
กรณีนี้หมายถึงจิ้งจกตามฝาผนัง หากคุณไม่รังเกียจเพื่อนร่วมโลกประเภทนี้ ก็ปล่อยให้เขาหาอาหารตามธรรมชาติแล้วกัน อย่างน้อยที่บ้านก็จะไม่มียุงมาไต่ตอม

25.บุญเน้นๆ
26. รู้จักกับคำว่า “รัก”
27. คุณค่าชีวิต
28. กลายเป็นนักอ่าน
ถ้าเป็นมือใหม่หัดเลี้ยงสัตว์ สิ่งแรกที่พวกคุณจะทำก็คือการหาหนังสือมาอ่านเพื่อเพิ่มพูนความรู้และสรรหาวิธีการที่ดีที่สุดในการเลี้ยงเจ้าตัวน้อยของพวกคุณ เชื่อเถอะคุณจะอ่านๆๆๆ
29. กลายเป็นนักถ่าย

30. Love Me Love My Pet
คุณจะมีสโลแกนข้างต้นยึดเป็นคติประจำใจแน่นอน ถ้าหนุ่มๆสาวๆที่เข้ามาพันพัวกับคุณเขาไม่ถูกโฉลกกับสัตว์เลี้ยงของคุณ สงสัย คุณจะอยู่เป็นโสดไปอีกนาน (อ้าว) แต่ก็ไม่เหงานะ เพราะมีเจ้าตัวน้อยอยู่เคียงข้าง แต่ถ้าเขาหรือเธอรักสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยละก็ ทีนี้ครอบครัวสุขสันต์แน่นอน

31. บริหารต่อมน้ำตา
ถ้าเห็นภาพของสัตว์เลี้ยงถูกทรมาน หรือเห็นสัตว์เสียชีวิตกลางถนน รับรองน้ำตาของคุณจะไหลโดยไม่รู้ตัว ก็พวกเขาน่าสงสารนี่เนอะ

32. แรงบันดาลใจสำคัญ
33. ไม่มีเหตุผล
เหมือนที่ใครหลายคนว่า “ความรักไม่มีเหตุผล” นั่นแหละคือสิ่งที่คุณจะเลี้ยงสัตว์สักตัว หรือมากกว่านั้น
Credit: http://www.petmaniamagazine.com/issue25/they_mine.htm
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สัตว์, สัตว์น่ารัก, สัตว์เลี้ยงน่ารัก
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,379 ครั้ง
โพสท์โดย: Keeky Nattawadee , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
33 เหตุผลที่เราควรเลี้ยงสัตว์ รูปขำขันฮาๆ
74 VOTES (4.9/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook