หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไฮโชมาก เริ่ดเวอร์ ช่อง 7 สี พร้อมประมูลทีวีดิจิตอล ช่องเอชดี

โพสท์โดย
วันนี้ (6 ก.ย. 56) ที่ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยคุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เปิดเผยว่า “ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) ได้กำหนดให้มีการประมูลคลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ 24 ช่อง แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ เด็ก 3 ช่อง ข่าว 7 ช่อง เอสดีวาไรตี้ (SD Variety) 7 ช่อง และเอชดีวาไรตี้ (HD Variety) 7 ช่อง และได้มีการชี้แจงรายละเอียดตามหนังสือเชิญชวน เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมานั้น คณะกรรมการบริษัท ได้หารือกันและมีมติชัดเจนแล้วว่า จะนำบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด เข้าประมูลโทรทัศน์ดิจิตอล ประเภทช่องเอชดีวาไรตี้ (HD Variety) ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการเตรียมพร้อมรองรับในทุกด้าน ทั้งคอนเทนต์ บุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญ และเครื่องมืออุปกรณ์ทั้งด้านรายการและเทคนิคที่ส่วนใหญ่พร้อมรองรับการผลิตรายการและออกอากาศในระบบเอชดีแล้ว รวมไปถึงงบประมาณลงทุนที่พร้อมประมูล โดยเตรียมซื้อเอกสารการประมูล 10-12 กันยายน ศกนี้”
Credit: http://activities.ch7.com/detail/44261/ช่อง_7_สี_
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,309 ครั้ง
โพสท์โดย: หยุดทำร้ายกันได้ไหม , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไฮโชมาก เริ่ดเวอร์ ช่อง 7 สี พร้อมประมูลทีวีดิจิตอล ช่องเอชดี
90 VOTES (3.5/5 จาก 26 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม