หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เก้า ปฎิเสธ ร่วมงานช่อง 7 สี

โพสท์โดย
"เก้า-สุภัสสรา" ธนชาต ยันไม่เคยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 7 เผยยังมีสัญญากับทีวีธันเดอร์อีก 3 ปี เตรียมความพร้อมเปิดกล้องฮอร์โมนภาค 2

เป็นหนึ่งในนักแสดงสาว จากละครซีรีส์เรื่องดัง "ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น" สำหรับ "เก้า-สุภัสสรา ธนชาต" ที่ตอนนี้ถูกจับตาเป็นพิเศษเพราะด้วยบทบาท "สไปร์ท" ที่ทำให้โด่งดังไม่แพ้หนุ่มๆ จากซีรีส์เดียวกัน จนมีข่าวลือแว่วมาว่านักแสดงสาวเตรียมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดของช่อง 7 สี พอได้เจอนักแสดงสาวเลยต้องถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวสักหน่อย

"เรื่องการเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ข่าวนี้หนูงงมากๆ ไม่รู้อยู่ๆ มีประเด็นแบบนี้ได้ยังไง เห็นข่าวนี้ถูกปล่อยออกไปช่วงซีรีส์เรื่องฮอร์โมน กำลังออกอากาศคือตัวหนูเองยังคงมีสัญญากับทางทีวีธันเดอร์อยู่อีกตั้ง 3 ปี และหนูก็คิดว่า ที่นี่ยังคงเป็นบ้านที่อบอุ่นอยู่ และมอบโอกาสให้หนูได้ทำงานได้หลากหลายด้วย เร็วๆ นี้ ผู้ใหญ่ก็กำลังจะให้หนูกลับมาเล่นซีรีส์หลวงตามหาชนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหนูก็โอเคมากเลย ที่จะได้กลับมาทำงานชิ้นนี้อีกครั้ง" นักแสดงสาวกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ยังสอบถามการเตรียมความร้อมของละครซีรีส์เรื่องดังอย่างฮอร์โมนภาค 2 ที่กำลังจะได้ฤกษ์เปิดกล้องเร็วๆ นี้ว่า ตอนนี้ทีมงานเขียนบทของซีรีส์เริ่มประชุมบทกันแล้วเท่าที่ตัวเองทราบ

"ตอนนี้หลายๆ ฝ่ายในจีทีเอช ก็เริ่มเตรียมงานกันอีกครั้ง ซึ่งในซีซั่นต่อไป บทของหนูก็ยังคงอยู่ เพราะมันน่าจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก เพราะมันยังมีเรื่องราวที่หลายคนยังค้างคาใจ เกี่ยวกับตัว สไปร์ท และแม่ อีกทั้งยังมีตัวละครในเรื่องอยู่อีกหลายตัวด้วย สำหรับการเตรียมตัวของทางฝั่งนักแสดง ก็ยังคงต้องรอทีมเขียนบทของทางจีทีเอชก่อน คาดว่าราวๆ ปีหน้า น่าจะได้เปิดกล้องถ่ายทำกัน" เก้ากล่าวสรุป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,975 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เก้า ปฎิเสธ ร่วมงานช่อง 7 สี
129 VOTES (4.4/5 จาก 29 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม