หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เป้ย ปานวาด กอด ป๊อป นิธิ ทั้งน้ำตา ก่อนส่งสามีไปรับใช้ชาติ

โพสท์โดย
หลังจากที่เป้ย ปานวาด และ ป๊อป นิธิ แต่งงานกันมาได้ปีกว่า ๆ ก็มีทายาทที่น่ารักอย่าง น้องโปรด มาเป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งสองคน และทั้งครอบครัว ป.ปลา เป้ย - ป๊อป - โปรด ก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขพร้อมหน้าพร้อมตา แต่แล้วล่าสุด (5 กันยายน 2556) หนุ่มป๊อป นิธิ มีกำหนดที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อไปรับใช้ชาติตามหน้าที่ของทหารเรือ ก็ทำให้เกิดภาพหวานซึ้งสุดตื้นตัน ที่เป้ย ปานวาด อุ้มลูกชายสุดที่รัก น้องโปรด เพื่อตามส่งเรือเอก ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ไปประจำการที่ประเทศออสเตรเลีย

ทั้งนี้ เป้ย ปานวาด ได้ลงภาพที่เป้ย อุ้มน้องโปรด ลูกชายวัย 10 เดือนไปส่ง ป๊อป นิธิ โดยเป็นภาพที่มีเพียงความซาบซึ้งและน้ำตา จากการที่ต้องเห็นสามีห่างจากบ้านไปนานถึง 2 เดือนครึ่ง ซึ่งเป้ยเอง ได้เขียนข้อความสั้น ๆ ส่งถึงสามีว่า "คงไม่มีใครชอบการจากลา เป้ยก็เช่นกัน แต่สิ่งที่มีค่าและสำคัญมากกว่านั้นคือ ความเสียสละ ความรับผิดชอบและความภาคภูมิใจ ขอให้ทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีและขอให้ทหารทุกคนเดินทางไปกลับอย่างปลอดภัยนะคะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,326 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เป้ย ปานวาด กอด ป๊อป นิธิ ทั้งน้ำตา ก่อนส่งสามีไปรับใช้ชาติ
68 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook