หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หลุด!!!คลิป ใบเตยกับผู้ชาย

โพสท์โดย
รุกเอง-เขินเอง ใบเตย จูบปาก อ้น

แม้จะเป็นมือใหม่ ที่ผ่านงานแสดงด้วยกันมาแค่เรื่องเดียว แต่พระเอก “อ้น” สราวุฒิ มาตรทอง ยกนิ้วให้ ใบเตย อาร์สยาม เป็นนักแสดงคุณภาพ หลังเห็นฝีมือการถ่ายทอดบทบาท หมอนวด ในมหากาพย์ซีรี่ส์เรื่องยิ่งใหญ่ “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “นางงามตู้กระจก” ค่าย แฟล็กชิป เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ของผู้ผลิต กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์
ซึ่งฉากแรกที่ถ่ายทำ ผู้กำกับ วินัย ปฐมบูรณ์ ยกกองไปถ่ายทำที่อพาร์ทเม้นท์ย่านแจ้งวัฒนะ มาวันแรก ใบเตย กับ อ้น ก็ได้รับบทหนัก โดนจัดเลิฟซีน “จูบจริง” แถมเป็นจูบที่ต้องเป็นฝ่าย “รุก” ผู้ชายก่อนนี่สิ เล่นเอา ใบเตย เขินหน้าแดง โชคดีที่ได้ อ้น ช่วยสอนจูบน้อง แม้จะหลายเทค แต่รู้สึกว่าเต็มใจสอนเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งซีนที่ อ้น ต้องจูบตอบ ใบเตย เล่นแค่สองสามเทคเป็นโดนใจผู้กำกับ จากนั้นเป็นซีนห้องนอน ที่ทั้งสองต้องพลอดรักกัน แค่เห็นแผงอก พี่อ้น ใบเตยถึงกับร้อง “โห อกพี่อ้นใหญ่จัง...” ฮากันทั้งกอง ฉากนี้ผ่านไปได้แบบสบายๆ เพราะแค่นอนกอดก่ายและพูดคุย ส่วนฉากนี้และฉากอื่นจะดุเด็ดเผ็ดร้อนแค่ไหน ก็ตามดูได้ใน “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “นางงามตู้กระจก” ทางช่อง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,586 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หลุด!!!คลิป ใบเตยกับผู้ชาย
105 VOTES (5/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม