หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.6

โพสท์โดย
ความตึงเครียดภายในบ้าน เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อ จอร์แดน ได้เวลาเพิ่มพิเศษในการโทรศัพท์อีก 5นาที ซึ่งทำให้ทุกคนในบ้านรู้สึกไม่พอใจ จึงเกิดการปะทะคารมกันระหว่าง เรเน่ และ จอร์แดน ต่อมา พวกเขาได้เดินทางมาพบกับ ไบรอันบอย และเปเรซ ฮิลตัน เพื่อแข่งขันชิงรางวัลประจำสัปดาห์ โดยพวกเขาจะได้เป็นผู้สื่อข่าวแฟชั่น ซึ่งจะต้องสัมภาษณ์ผู้คนที่ถูกสุ่มเลือกตามท้องถนน มาสอบถามเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัว หลังจากการแข่งขันเสร็จ เปเรซ ได้เผยว่า คนที่ทำให้แย่ที่สุด คือ เจียน่าและมาร์วิน ซึ่งไม่ยอมถามคำถาม ตามที่เปเรซและไบรอัน บอย บอกให้ถาม สุดท้ายแล้ว เจเรอมี่ เป็นผู้ชนะ การแข่งขันครั้งนี้ โดยรางวัลคือ เขาจะได้ไปรับประทานอาหารค่ำสุดหรู โดยเขาได้เลือก จอร์แดน ไปร่วมทานกับเขาด้วย ทำให้คนอื่นๆรู้สึกไม่พอใจ

วันต่อมา พวกเขาได้เดินทางมาพบกับ จอห์นนี่ ซึ่งในสัปดาห์นี้ แทนการถ่ายภาพ พวกเขาจะได้ถ่ายโฆษณาให้กับ สเปรย์ระงับกลิ่นกาย โดยพวกเขาจะต้องแต่งสลับเพศของตนเอง และจะต้องจูบกันอีกด้วย

โครี่, ดอน และคานานี่ ทำออกมาได้น่าประทับใจ ในขณะที่ มาร์วินและอเล็กซานดร้า ต้องพยายามอย่างหนัก คนอื่นๆรู้สึกว่า เจียน่า นั้นโฟกัสไปที่ ฟิลล์ มากกินไป และนีน่า ถูกตำหนิว่า ทำออกมาได้ไม่ดีในการแสดงความเป็นผู้ชาย

ในห้องตัดสิน โครี่ ได้รับการยกย่องว่า การแสดงของเขาโฆษณา ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุด เขาจึงถูกเรียกชื่อเป็นคนแรก ดอน, ฟิลล์ และคานานี่ ก็ได้รับคำวิจารณ์ในด้านบวกเช่นเดียวกัน ในขณะที่คนอื่นๆได้รับคำวิจารณ์หลายๆอย่างแตกต่างกัน ในที่สุด เจียน่าและอเล็กซานดร้า ต้องตกเป็นสองคนสุดท้าย แม้ทั้งคู่ จะมีผลงานโดยรวมตลอดการแข่งขัน ที่เป็นรองอันดับหนึ่งมาตลอด แต่การแสดงของพวกเธอในโฆษณาครั้งนี้ ทำให้กรรมการ และแฟนๆ ผิดหวัง มาก เมื่อผลรวมคะแนนปรากฏออกมา เจียน่า ได้ไปต่อ และนั่นทำให้ อเล็กซานดร้า ต้องถูกคัดออกจากการแข่งขัน
แชร์บน Facebook แชร์
 Alexandra Agro ถูกคัดออกคนที่5
Alexandra Agro ถูกคัดออกคนที่5
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,452 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.6
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม