หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.7

โพสท์โดย
เริ่มต้นสัปดาห์นี้ โครี่ ได้เลือกให้ เจียน่า เข้าพักห้อง ไทร่าสวีท ร่วมกับเขาด้วย เนื่องจาก เขาคิดว่า เธอยังคงรู้สึกเศร้าใจกับการตกเป็นสองคนสุดท้ายในห้องตัดสินครั้งก่อน แต่ฟิลล์ ได้เข้าไปขัดจังหวะ โครี่และเจียน่า ในห้องอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทั้งคู่รู้สึกรำคาญเป็นอย่างมาก ต่อมา โครี่ ได้พูดคุย กับเจเรอมี่ เกี่ยวกับความรู้สึกของเขา ที่มีต่อจอร์แดน ซึ่งเขาได้ปฏิเสธว่าไม่ได้รู้สึกอะไร แต่โครี่ ยังคงรู้สึกไม่เชื่อเช่นนั้น และในขณะที่ สาวๆกำลังอาบน้ำอยู่ หนุ่มๆบางส่วน ได้แกล้งสาวๆ โดยการเอาเทปกาว แปะพวกของใช้ของสาวๆไว้กับเพดาน และข้างฝา สร้างความขบขันให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

ต่อมา พวกเขาได้เดินทางมายังฟาร์ม เพื่อแข่งขันประจำสัปดาห์ โดยพวกเขาจะต้องถ่ายภาพไฮแฟชั่นแบบเคลื่อนไหว โดยจะได้ใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบโดย แจ็คกี้ เฟรเซอร์-สวอน โจทย์คือ สุ่มเลือกกิริยาท่าทางให้ออกมาเป็นไฮแฟชั่น ซึ่งจะได้ โครี่, คานานี่ และดอน เป็นหัวหน้าทีม
ระหว่างการถ่ายภาพ ความตึงเครียดระหว่าง จอร์แดน และเรเน่ ได้ลดลง เมื่อจอร์แดน ได้ตัดสินใจขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอ ในครั้งก่อน ที่พวกเธอมีปากเสียงกัน ในขณะที่ กลุ่มของโครี่ ฟิลล์ ได้เกิดอารมณ์โมโหร้ายขึ้นมา เขาจึงได้ขว้างก้อนหินไปโดนรั้วจนพัง เนื่องจากเป็นการทำลายทรัพย์สิน กลุ่มของโครี่ จึงได้เป็นลำดับสุดท้ายของการแข่งขัน ส่วนกลุ่มของดอนนั้น ก้ถ่ายภาพออกมาได้โดดเด่นเช่นเดียวกัน แต่สุดท้ายแล้ว กลุ่มของคานานี่ เป็นผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้ เมื่อกลับไปถึงบ้านพัก คริส เอช.รู้สึกไม่พอใจที่เขาได้คะแนนจากการแข่งขันต่ำที่สุด เขาจึงได้เริ่มโมโห และพาลใส่คนอื่น นีน่าพยายามที่จะระงับความโกรธของเขา แต่กลับถูกตวาดใส่ จึงได้เกิดการโต้เถียงกันระหว่าง คริส เอช.และนีน่า

การถ่ายภาพในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะได้ถ่ายภาพแบบบิวตี้ ช็อท กับเล็บปลอมที่พวกเขาแต่ละคนได้ออกแบบกันเอง


ในการถ่ายภาพ เรเน่, มาร์วิน, จอร์แดน, โครี่ และดอน ทำออกมาได้น่าประทับใจ ในขณะที่ นีน่า, เจเรอมี่, คานานี่ และฟิลล์ ถูกตำหนิอย่างหนัก เมื่อกลับมาถึงบ้านพัก จดหมายจากไทร่า ได้แจ้งให้พวกเขาทราบว่า สัปดาห์นี้จะต้องมีคนถูกคัดออกจากการสองคน สร้างความกังวลให้กับ เจียน่า, ฟิลล์ และเจเรอมี่ เป็นอย่างมาก

ในห้องตัดสิน ภาพของ โครี่, มาร์วิน และจอร์แดน สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการเป็นอย่างมาก คริส เอช.ได้คำวิจารณ์ด้านบวกจากกรรมการเช่นเดียวกัน แต่แฟนๆได้ให้คำวิจารณ์ที่แตกต่างกันไปแก่เขา และจอร์แดน ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆสูงที่สุด เธอจึงถูกเรียกชื่อเป็นคนแรกอีกครั้ง ทิ้งให้ เจเรอมี่, คานานี่ และฟิลล์ ต้องตกเป็นสามคนสุดท้าย ไทร่ารู้สึก เจเรอมี่ ยังคงถ่ายภาพออกมาได้ไม่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ คานานี่ ถ่ายภาพในครั้งนี้ออกมาแย่อย่างคาดไม่ถึง และฟิลล์ ที่ทำไม่ดีในระหว่างการถ่ายภาพ

เมื่อผลรวมคะแนนปรากฏออกมา เจเรอมี่ ต้องถูกคัดออกคนแรก จึงเหลือ คานานี่และฟิลล์ ท้ายที่สุด ฟิลล์ รอดจากการคัดออกในครั้งนี้ ทำให้ คานานี่ ต้องถูกคัดออกจากการแข่งขัน สร้างความเสียใจให้กับเธอ และคนๆอื่นเป็นอย่างมาก
แชร์บน Facebook แชร์
 Jeremy Rohmer ถูกคัดออกคนที่6
Jeremy Rohmer ถูกคัดออกคนที่6
 Bianca "Kanani" Andaluz ถูกคัดออกคนที่7
Bianca "Kanani" Andaluz ถูกคัดออกคนที่7
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,125 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.7
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม