หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เจมส์ จิ” โต้ดังจัดจนช่องอัปค่าตัวให้ 3 แสน ยันยังได้เรตนักแสดงหน้าใหม่

โพสท์โดย
“เจมส์ จิ” ไม่รู้ได้เล่น “ปริศนา” ประกบ “ญาญ่า” บอกรู้แค่ว่าจะมีละครแต่ไม่รู้รายละเอียด ปัดมีแผนโกอินเตอร์ที่เกาหลี เผยยังติดสัญญากับช่องอยู่ ส่วนกรณี “ปิ๊ก” ผจก.ส่วนตัว จะปรับการดูแลใหม่ เจมส์ปัดไม่รู้ แต่ทีมงานยังเป็นทีมเดิม พร้อมโต้ดังจนช่อง 3 อัปค่าตัวให้ 3 แสน ยันยังได้เรตนักแสดงหน้าใหม่
ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าปลายปีนี้ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบอย่าง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” จะได้เล่นละครเรื่อง “ปริศนา” ประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ได้เจอตัวพระเอกหนุ่มที่งานเปิดตัวหนัง “First Love” รอบสื่อมวลชน ณ สยามพารากอน เจมส์ จิ ก็แจงว่า รู้แค่ว่าตนเองจะมีละครปีหน้า แต่ไม่รู้ว่าใช่เรื่องนี้หรือไม่ เพราะยังไม่มีการยืนยัน

“อันนี้ไม่แน่ใจครับเพราะก็ไม่มีการยืนยันอะไร แต่ก็พอทราบข่าวว่าปีหน้าก็จะมีละครลงอีกเรื่องนึง แต่ก็ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่จะเล่นกับพี่ญาญ่าไหม ผมยังไม่รู้รายละเอียดเลยครับ เพราะพี่ปิ๊กจะเป็นคนคุยกับทางช่องมากกว่า สมมติว่าเล่นได้กับพี่ญาญ่าจริงๆ ผมก็ไม่ได้กดดันครับ เพราะพี่ญาญ่าเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว ก็อยากเล่นกับพี่เขา”

เป็นพระเอกตัวขายของช่องเหมือนกันที่ถูกจับคู่เปรียบเทียบมาตลอด พอต้องมาเล่นละครประกบ “ญาญ่า” คู่จิ้นตลอดกาลของ “ณเดชน์” จึงอดถามไม่ได้ว่ากลัวจะถูกมองแย่งคู่ของอีกฝ่ายหรือไม่? กับเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า…
“ไม่หรอกครับเพราะว่าจริงๆ แล้วตัวผมกับพี่ณเดชน์ก็ไม่ได้มีอะไรผิดใจกัน จริงๆ แล้วผมชอบพี่เขานะ (กลัวแฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า แอนตี ไหม?) ก็อยากให้ดูเรื่องของเนื้อในละครดีกว่า อย่าดูเรื่องนี้เลย”

ส่วนเรื่องที่ “เจม์ จิ” จะบินไปเรียนร้อง เต้น ที่เกาหลี จนหลายคนสงสัยว่าจะไปโกอินเตอร์นั้น เจ้าตัวแจงว่า ไม่ได้เซ็นสัญญาแน่นอน เพราะยังติดสัญญากับช่องอยู่ “น่าจะไปประมาณตุลาคมนะ ผมก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรพิเศษครับ คือไปประมาณ 1 เดือน ไม่มีไปเซ็นกับที่โน่นแน่นอนครับเพราะว่ายังติดสัญญากับช่อง 3 อยู่ เพราะว่ามีละครอยู่ คือพี่ปิ๊กเขาแค่ส่งไป ไม่มีอะไรมาก”

เมื่อถามถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ “ปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์” ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม เคยบอกว่าจะปรับการดูแล “เจมส์ จิ” ไม่ให้เรื่องมากมีเงื่อนไขเยอะจนเกิดปัญหาเหมือนเมื่อก่อน ว่ามีการเปลี่ยนยังไงบ้าง แต่เรื่องนี้ “เจมส์ จิ” บอกไม่รู้แต่ทีมงานยังเป็นทีมเดิม
“ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ คือมันเป็นส่วนของพี่ปิ๊กอยู่แล้ว ผมก็ทำงานในส่วนของผมดีกว่า เพราะว่าจริงๆ แล้วช่วงนี้ผมถ่ายหนังกับถ่ายละครเยอะไปต่างจังหวัดบ่อย ไปอยู่ป่าอยู่เขาตัวดำกลับมา คือรู้สึกผ่อนคลายและสนุกกับงานมากกว่า ส่วนทีมงานตอนนี้ทีมเดิมหมดครับ ไม่ได้มีการเปลี่ยน ยังเหมือนเดิม หน้าเดิมๆ ทุกคนครับ”

พร้อมโต้ดังจนช่อง 3 อัปค่าตัวให้ 3 แสน บอกทุกวันนี้ยังได้เรตนักแสดงหน้าใหม่
“ถ้าได้ก็ขอบคุณครับ จริงๆ ไม่ได้หรอกครับ คือเขาให้ตามเรตนักแสดงหน้าใหม่ เพราะผมยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่อยู่เลย ช่องไม่ได้เพิ่มให้ครับ ก็ยังเท่าเดิม ก็ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่อยู่”

พร้อมแจงภาพกอด “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” กิ๊ก “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ว่า…
“คือวันนั้นเป็นงานช่องครับ ก็ได้มีโอกาสเจอกันแล้วก็ไม่มีอะไรมาก ถามว่ากลัวจะมีปัญหากับเก้าไหม ผมว่าคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ไม่น่าจะมีเรื่องอะไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,270 ครั้ง
โพสท์โดย: หลอกมาลงแขก , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เจมส์ จิ” โต้ดังจัดจนช่องอัปค่าตัวให้ 3 แสน ยันยังได้เรตนักแสดงหน้าใหม่
105 VOTES (4.2/5 จาก 25 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม