หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มุ่งสู่ "เจดีย์ชเวซานดอร์” จุดชมทะเลเจดีย์แห่งพุกามที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง

โพสท์โดย
"พุกาม" อาณาจักรโบราณเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียอาคเนย์ กำเนิดขึ้นหลังการล่มสลายของอาณาจักรน่านเจ้า หรือราว 1,200 กว่าปีมาแล้ว.....นับว่าก่อนสุโขทัยมากมายนัก และก่อนจะเกิดนครวัด เสียด้วยซ้ำ เป็นสถานที่ที่มีเจดีย์รายล้อมมากกว่า 4,000 องค์ และพระเจดีย์ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งและมีชื่อเสียงมากๆแห่งหนึ่งของพุกาม นั่นก็คือ "พระเจดีย์ชเวซานดอร์" แห่งเมืองย่างกุ้ง ซึ่งบรรจุพระเกศาธาตุไว้ 6 เส้น มีความสูง 247 เมตร

เจดีย์ชเวซานดอว์ นั้นตั้งอยู่กลางทะเลเจดีย์ นักท่องเที่ยว และ ผู้จาริกแสวงบุญทุกคน จะต้องมายังพระเจดีย์แห่งนี้ เพื่อชมทะเลเจดีย์แห่งเมืองพุกาม และมาชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามรุ่งอรุณ และชมพระอาทิตย์อัสดงในยามเย็น....นับว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยากและควรค่าแห่การไปเยี่ยมชม ล่าสุด AIS เค้ามีกิจกรรมดีๆมาฝาก เพียงเข้าไปเล่นกิจกรรมก็อาจจะลุ้นได้รับทริปราคาพิเศษ แล้วคุณจะไม่พลาดกับการได้นั่งรถม้าชมวิวยามเย็น ณ เจดีย์ชเวซานดอร์ จุดชมทะเลเจดีย์แห่งพุกามที่เลื่องชื่อที่สุดแห่งนึงในพม่า

http://www.ais.co.th/aistrip/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : พม่า, มัณฑะเลย์, พุกาม, ทะเลเจดีย์, เอไอเอสทริป
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,322 ครั้ง
โพสท์โดย: cupcakepa , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มุ่งสู่ "เจดีย์ชเวซานดอร์” จุดชมทะเลเจดีย์แห่งพุกามที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง
10 VOTES (3.3/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook