หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดรีมบอกซ์ ภูมิใจเสนอ "นางพญางูขาว เดอะ มิวสิคัล" 2556

โพสท์โดย
นางพญางูขาว เดอะ มิวสิคัล เป็นโศกนาฏกรรมของความรักระหว่างปีศาจงูขาวกับบัณฑิตหนุ่ม ที่สร้างจากนิทานพื้นบ้านของจีน ซึ่งแต่เดิมเป็นเรื่องเล่าปากต่อปากกันมานานกว่าพันปี

จนกระทั่งมีการค้นพบบันทึกเรื่องราวเป็นลายลักษณ์อักษรขึ้นเป็นครั้งแรก ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และนับจากนั้นก็มีการบันทึกเรื่องนี้ต่อเนื่องมาทุกยุคสมัย

ในปีพ. ศ. 2542 เมื่อสิบสี่ปีที่แล้ว แดส เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ( หรือดรีมบอกซ์ในขณะนั้น ) ได้นำตำนานเรื่องนี้มาสร้างเป็นละครเวที นำแสดงโดย "สิริยากร พุกกะเวส", "นาเดีย นิมิตรวานิช", "ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" และ "อชิรวุธ สุพรรณเภสัช" ซึ่งมารับบทตัวละครหลัก งูขาว งูเขียว หลวงจีนฟาไห่ และซือเซียน ตามลำดับ

โดยมีการดำเนินเรื่องด้วยบทเพลงที่ขับร้องจากวงคอรัสประสานเสียง The Resonance

ในปีนี้ เพื่อเป็นการอำลาปีงูเล็กที่กำลังจะผ่านพ้นไป ดรีมบอกซ์ตัดสินใจเลือกละครเพลงเรื่องนี้กลับมาสร้างความตราตรึงประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้ง โดยมีการปรับเปลี่ยนกลวิธีนำเสนอใหม่ให้เป็นมิวสิคัลเต็มรูปแบบขึ้นด้วยบทเพลงร้องตลอดทั้งเรื่อง

นางพญางูขาว บทและคำร้อง : ดารกา วงศ์ศิริ กำกับการแสดงโดย : "สุวรรณดี จักราวรวุธ" ประพันธ์ดนตรี "ไกวัล กุลวัฒโนทัย" กำกับดนตรี "สุธี แสงเสรีชน" นำแสดงโดย "ธีรนัยน์ ณ หนองคาย", "ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ", "ธานี พูนสุวรรณ", "นิธิวดี ตันงามตรง", "ศิริชัย เจริญกิจธนกุล" และขอแนะนำ "นิศาชล สิ่วไธสง" (เนสท์ AF9)

แสดงวันที่ 15-16-17 และ 22-23-24 พฤศจิกายน 2556 ณ เอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จำหน่ายบัตร www.bananabooking.com Hotline Banana 080 -2600771-6
Credit: https://www.facebook.com/AsianSeriesHotnew
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,584 ครั้ง
โพสท์โดย: จอมกระบี่สวรรค์หิมะหยก , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดรีมบอกซ์ ภูมิใจเสนอ "นางพญางูขาว เดอะ มิวสิคัล" 2556
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม