หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คริสเตน เครียดจนผมร่วง!! ตัดสัมพันธ์ โรเบิร์ต แพททินสัน ไม่ขาด

โพสท์โดย
เครียดจนผมร่วง! เพื่อนห่วง
"คริสเตน" ตัดไม่ขาด แต่ "แพทตินสัน" ไม่เล่นด้วย


ถึงเวลานี้ความสัมพันธ์ของคู่ขวัญ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" กับ "คริสเตน สจ๊วร์ต" ยังเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม สื่อยังไม่สามารถฟันธงเต็มปากได้ว่าทั้งสองได้ยุติความสัมพันธ์ไปแล้วหรือยัง เช่นเดียวกับที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมายืนยันอะไร แต่ล่าสุดสื่อดังจากเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าฝ่ายหญิงน่าจะเครียดกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย และสะท้อนออกมาเป็นเส้นผมที่ร่วงจนเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

สำนักข่าวจอมแฉจากอังกฤษยังรายงานเพิ่มเติมว่าหลังยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว คริสเตน ยังพยายามนัดพบ เพื่อหาทางเจอกับอดีตพระเอกคู่ขวัญทั้งในจอและนอกจออยู่เรื่อย ๆ แต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม โรเบิร์ต แพตตินสัน จะไม่ให้โอกาสแฟนสาวอีกแล้ว และยืนยันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ยุติลงอย่างสมบูรณ์แล้ว โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มสาวผู้สวมบท "เอ็ดเวิร์ด และเบลลา" เคยพักความสัมพันธ์เอาไว้ช่วงหนึ่ง เมื่อฝ่ายหญิงสร้างเรื่องฉาว ไปสานสัมพันธ์กับผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ที่มีภรรยาอยู่แล้ว แต่ก็ได้กลับมาคบหากันอยู่ช่วงหนึ่ง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,639 ครั้ง
โพสท์โดย: มาริสสา โคลเตอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คริสเตน เครียดจนผมร่วง!! ตัดสัมพันธ์ โรเบิร์ต แพททินสัน ไม่ขาด
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม