หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''บีเบอร์''บ้ากัญชา สูบหนักควันฟุ้ง สติสตังหลุดโลก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ชีวิตนี้ยังคงวนเวียนอยู่กับของเลวร้ายอย่างยาเสพติดจำพวกกัญชาไม่เลิก สำหรับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มสุดซ่าส์ชาวแคนาเดียน เมื่อล่าสุด กัปตันที่รับบทขับเครื่องบินให้เขานั้น ออกมาเปิดปากเองว่า บีเบอร์ สูบกัญชาหนักมากๆ จนควันลอยฟุ้งไปหมดเลยทีเดียว

แหล่งข่าวที่เป็นคนบังคับนกเหล็กลำที่ บีเบอร์ ขึ้น คาบข่าวมาแฉกับ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบข่าวคนบันเทิงชื่อดังของเมืองลุงแซมว่า จัสติน และกลุ่มสหายสุดคึกคะนองของเขา สูบกัญชากันอย่างร่าเริงในรถของพวกเขา ในขณะที่ทั้งหมดเดินทางมาที่สนามบิน เพื่อขึ้นเครื่องบินส่วนตัวบินในประเทศ ซึ่งพวกเขาก็สูบกันหนักสุดๆ

กัปตันสุดโชคร้ายเสริมว่า ทันทีที่ประตูรถมันเปิดออกมานั้น ควันของยาเสพติดก็ลอยฟุ้งออกมาเต็มไปหมด ''ควันมันลอยออกมาเต็มเลย ผมเกือบจะต้องใส่หน้ากากออกซิเจนด้วยซ้ำ มันเหมือนกับ Cheech and Chong Up In Smoke (ภาพยนตร์แนวตลก) เลยล่ะ''

ทั้งนี้ ถึงแม้ขวัญใจของเหล่าสาวก ''บีลิเบอร์'' จะไม่ได้สูบกัญชาตอนอยู่บนเครื่องบิน แต่สมาชิกบางรายในคณะของเขาก็สูบซิการ์ของ สวิสเชอร์ สวีท กันอย่างสบายอารมณ์เหมือนกับกำลังร้องเพลงกันอยู่ก็มิปาน เดชะบุญแท้ๆ ที่มันยังเป็นการกระทำที่ถูกกฎหมาย เพราะพวกเขาสูบตอนอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว

ถึงกระนั้น มันก็น่าเป็นห่วงไม่น้อยว่า บีเบอร์ จะต้องจบชีวิตลงตั้งแต่ยังอายุน้อย หากเขายังไม่เลิกเล่นกัญชาเสียที เพราะนักบินบอกว่า ศิลปินหนุ่มวัย 19 ปี ถึงขั้นแทบไม่มีสติสตังอยู่กับตัวเลย ในตอนที่อยู่บนเครื่อง แถมตอนที่เขาถูกขอให้เซ็นชื่อเพื่อยืนยันการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตนั้น เขายังถึงขั้นพูดออกมาเหมือนคนเมาสุดขีดว่า ''หา อารายนะ ? ผมต้องเซ็นชื่อให้ใครเหรอ ?''

นี่นับเป็นอีกครั้งที่เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never Say Never'' ตกเป็นข่าวพัวพันกับของเลวร้ายอย่างพวกกัญชา ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี เขาก็ถูกจับภาพได้อย่างคาหนังคาเขาในสภาพที่สูบกัญชาอยู่มาแล้ว แถมเมื่อไม่นานมานี้ยังมีภาพตอนที่ใครก็ไม่รู้ทิ้งวัตถุที่เชื่อว่าเป็น ''บ้องกัญชา'' ลงมาจากรถของเขาด้วย
Credit: http://www.siamdara.com/Hollywood/130914_3635.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,070 ครั้ง
โพสท์โดย: จอห์น โคล์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''บีเบอร์''บ้ากัญชา สูบหนักควันฟุ้ง สติสตังหลุดโลก
19 VOTES (2.7/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook