หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ซื้อแบบไหนดี

โพสท์โดย
สิ่งแรกที่ทำให้ iPhone 5S (ไอโฟน 5s) และ iPhone 5c (ไอโฟน 5c) มีความแตกต่างกัน ก็คือ วัสดุที่ใช้ผลิตตัวเครื่องนั่นเอง โดยบอดี้ของ iphone 5s นั้น ทำมาจาก อะลูมิเนียม ในขณะที่ บอดี้ของ iphone 5c เป็นพลาสติกแบบโพลีคาร์บอเนต ซึ่งถ้าหากมองใน ภาพรวมแล้ว จริงอยู่ที่ iPhone 5S ดูหรูหรากว่า แต่ถ้าพูดถึง ความน่าสนใจ ต้องบอกว่า iPhone 5C น่าสนใจกว่า เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ Apple มี iphone พลาสติกนั่นเอง ซึ่งการ เปิดตัว iPhone 5C ในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เท่านั้น แต่เป็นจุดที่เราจะต้อง วิเคราะห์กันต่อไปว่า iphone 5c จะสร้างความสำเร็จให้กับ Apple ได้เท่ากับ iPhone 5S หรือ iPhone รุ่นที่ผ่านๆ มาหรือไม่

ส่วนคำถามที่ว่า จะเลือกอะลูมิเนียม หรือ โพลีคาร์บอเนตดี? คำตอบอยู่ที่ผู้ซื้อครับว่า ชอบสีสันสดใส หรือความหรูหรามากกว่า เพราะทั้ง 2 รุ่น หน้าจอเท่ากันที่ 4 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอเท่ากัน ต่างกันที่วัสดุเท่านั้นเอง
แชร์บน Facebook แชร์
 ไอโฟน5sและ5c
ไอโฟน5sและ5c
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,835 ครั้ง
โพสท์โดย: katun , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ซื้อแบบไหนดี
48 VOTES (4.4/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook