หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ใบเตย ขอเคลียร์ข่าว ใบเตย ทักษิณ กินข้าวมื้อละ 5 แสน วันนี้

โพสท์โดย
กลายเป็นกระแสข่าวฮอตแซงหน้าดาราหลายคนเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นอย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดเธอออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เคยรับงานร้องเพลงและร่วมรับประทานอาหารกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีถึงสองครั้งสองครา แถมยังได้เงินค่าจ้างครั้งละ 5 แสน พร้อมของกำนัลเป็นของแบรนด์เนมด้วย งานนี้ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ใบเตย ทักษิณ อย่างมากมายเลยทีเดียว...

แต่ถึงแม้กระแสข่าวถาโถมสักเท่าไร สาวเจ้าก็ยังปิดปากเงียบไม่ขอออกมาพูดอะไรตอนนี้ แต่ทว่าสาวใบเตยยิ่งเงียบ ก็ยิ่งทำให้ใครหลายคนสงสัย จนล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่(23 กันยายน 2556) สาวใบเตย ก็ออกมาเผยว่า เธอจะขอแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว ในเวลาบ่ายโมงของวันนี้ (24 กันยายน 2556) ที่บริษัทอาร์เอส โดยระบุว่าข่าวนี้ทำให้เธอเครียดพอสมควร จึงอยากจะขอเคลียร์ทุกเรื่องเลยทีเดียว เพราะเรื่องนี้กระทบกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะพี่แมน หวานใจ

อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนี้ มีรายงานว่าสาวใบเตยได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงในโครงการสานเสวนาบุคลากรในกระบวนการยุติธรรมกับมาตรการยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็ก ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งงานนี้มี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานเปิดพิธีในครั้งนี้ด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,145 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ใบเตย ขอเคลียร์ข่าว ใบเตย ทักษิณ กินข้าวมื้อละ 5 แสน วันนี้
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook