หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จัสติน บีเบอร์ มาไทย ปัดไมค์นักข่าว ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

โพสท์โดย
ทำเอาสนามบินดอนเมืองแทบแตกเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น จัสติน บีเบอร์ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อ เวลา 01.00 น. ของวันที่ 24 กันยายน 2556 ก่อนจะขึ้นโชว์คอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ บีลีฟ ทัวร์ 2013 ในวันที่ 26 กันยายน 2556 โดยการมาถึงครั้งนี้ของนักร้องหนุ่ม ได้มีแฟนคลับมารอต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก และมีสื่อมวลชนมารอทำข่าวอย่างคับคั่งเช่นกัน

ทั้งนี้ การมาไทยครั้งนี้ของ จัสติน บีเบอร์ เป็นการมาอย่างเงียบ ๆ ไม่ได้แจ้งกำหนดการล่วงหน้า รวมถึงไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพด้วย แต่แฟนคลับที่ได้ทราบข่าวก็ได้เดินทางไปรับ จัสติน บีเบอร์ ที่สนามบิน โดยเมื่อ จัสติน บีเบอร์ เดินทางออกจากห้องรับรองพิเศษมาขึ้นรถ เขาก็ได้ออกมาจากรถเพื่อทักทายบรรดาแฟนคลับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ก่อนจะมีเหตุการณ์ชวนดราม่าขึ้น เมื่อมีภาพของสื่อมวลชนเจ้าหนึ่ง ยื่นไมค์หาหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ เพื่อขอสัมภาษณ์ ก่อนที่หนุ่มจัสตินจะปัดไมค์นักข่าวทิ้งอย่างไม่ไยดี ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยหลายคนมองว่า นักร้องคนดังกล่าวทำตัวหยิ่ง ไม่ให้เกียรตินักข่าว และไม่มีมารยาท พร้อมเผยแพร่คลิปตอนจัสติน บีเบอร์ ปัดไมค์นักข่าว และพาดหัวว่า "จัสติน บีเบอร์ มารยาท ทราม !! ปัดไมค์นักข่าว เห็นชัด ๆ" อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากทั้งที่เป็นแฟนคลับและไม่ใช่แฟนคลับ จัสติน บีเบอร์ กลับเห็นต่าง โดยมองว่า ในเมื่อ จัสติน บีเบอร์ ไม่ได้อนุญาตให้นักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์ แต่นักข่าวกลับยื่นไมค์ไปหาแบบนี้ ฝ่ายที่ทำไม่ถูกคือนักข่าวต่างหาก และการที่ จัสติน บีเบอร์ ปัดไมค์นักข่าวนั้น ก็สมควรแล้ว พร้อมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของนักข่าวบันเทิงไทยกันแบบเต็มที่
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,808 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จัสติน บีเบอร์ มาไทย ปัดไมค์นักข่าว ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก
57 VOTES (4.4/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook