หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อีกหลายมุมมองของงานVogue Fashion’s Night Out

โพสท์โดย
Vogue Fashion’s Night Out เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2009 โดย Vogue US และ CFDA เพื่อช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมและธุรกิจแฟชั่นในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำของอเมริกา ที่ประสบความสำเร็จจนเกิดเป็น Fashion’s Night Out หลายประเทศอาทิ อังกฤษ, เกาหลี, สเปน, รัสเซีย และล่าสุดที่ประเทศไทยในวันที่ 27 และ 28 กันยายนนี้

ในครั้งนี้ผู้ร่วมงานจะได้มีโอกาสครอบครองเสื้อยืดพิมพ์ลาย VFNO ที่เป็นเอกลักษณ์ของงาน Fashion’s Night Out ที่มีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน หนึ่งในนั้นได้รับการออกแบบสุดพิเศษโดยศิลปินชื่อดังของไทย โอ ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ และกระเป๋า Tote ผ้าแคนวาสตัดต่อผ้าสีน้ำเงินและส้ม รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเข้ากองทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดี ถือเป็นการช๊อปและการทำบุญไปในตัว

ภายในงานยังมี Vogue Space ณ สยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเวิลด์ ที่พร้อมให้คุณได้สนุกกับสตูดิโอถ่ายภาพจากช่างภาพและสไตลิสต์มืออาชีพ Nail Bar สำหรับสาวๆ ที่ต้องการลายเล็บใหม่ล่าสุด พร้อมสนุกไปกับเสียงเพลงจากดีเจและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ Vogue Bar by Ciroc Premium Vodka

ท้ายสุดกับแฟชั่นโชว์จาก The Contemporarist by OCAC & Special Guest “Elohim by Sabrina Goh” ที่จะจัดขึ้นในบริเวณ Hall of Mirrors สยามพารากอน ในวันที่ 27 กันยายน กับผลงานการดีไซน์ของผู้ชนะ Contemporary Fashion Contest ทั้ง 3 คอลเล็กชั่น คือ Nightcall โดยสตรอง เทวีทิวารักษ์, Eight to Six Eleven to Four โดยรักพงษ์ รัยธุรพงษ์และ Sight Theory โดยภานุพงษ์ อินทะมน รวมถึงคอลเล็กชั่นสุดเอ็กคลูซีฟจากดีไซเนอร์ชาวสิงคโปร์ Sabrina Goh กับผลงานล่าสุดคอลเล็กชั่น ELOHIM’S Spring/Summer 2013 – Corvids
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,624 ครั้ง
โพสท์โดย: ยืนงงกลางดงตีน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อีกหลายมุมมองของงานVogue Fashion’s Night Out
23 VOTES (3.3/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม