หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ละครเวทีลางลิง กายกรรมโหนผ้า นำโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย

โพสท์โดย
เล้ง ราชนิกร ผนึกพลัง ธัญญ่า-แคทรียา-จ๋า ยศสินี-นุ๊ก สุทธิดา จัดละครเวที ลางลิง นำ กายกรรมโหนผ้า โชว์ครั้งแรกในประเทศไทย

สร้างความตื่นตาตื่นใจกับลีลากายกรรมกลางอากาศจนคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 เมื่อปีก่อน ล่าสุด เล้ง ราชนิกร แก้วดี ผุดไอเดียเก๋ จัดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวละครในวรรณคดีเรื่อง รามเกียรติ์ สู่การแสดงละครกายกรรมร่วมสมัย ซึ่งจะเป็นละครเวทีที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของเมืองไทยใน ลางลิง The Aerialist (The First Contemporary Acrobat Show in Thailand) ที่จะตีแผ่เรื่องราวความรักของของทหารเอกจากตำนานรามเกียรติ์ผ่านการแสดงกายกรรม พร้อมพาทุกคนท่องไปยังโลกของวรรณคดีไทยในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านประสบการณ์ของแขกรับเชิญสุดพิเศษแคทรียา อิงลิช, ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล,นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, จ๋า ยศสินี ณ นคร และ บอล รัตนพงศ์ World Yoga Champion 2008 ที่จะมาร่วมรังสรรค์เรื่องราวความรัก พร้อมนำศิลปะ Aerial Acrobat (เอเรียล อะโครแบท) หรือกายกรรมกลางอากาศ เข้ามาเพิ่มความสนุกสนานให้แก่ผู้ชม โดยยังได้ผู้กำกับมือฉมังจาก Cirque Du Soleil มาร่วมกำเนิดละครกายกรรม Contemporary Acrobat ครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 16 และ อาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.00 น. ณ โรงละครอักษรา และเมื่อวันก่อนจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,630 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ละครเวทีลางลิง กายกรรมโหนผ้า นำโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย
36 VOTES (3.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม