หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ยุ้ย" รับเครียดบท "คุณนายลั่นทม" ปัดไม่พอใจ "แจม" นางเอกของเรื่องเหตุเทคถี่ ชมจั่นเก่ง

โพสท์โดย
นักแสดงสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มโนแจ่ม" มารวมอวยพรและฉลองวันคล้ายวันเกิดย่างสู่ปีที่ 83 ของ "ปู่หรั่ง- ไพรัช สังวริบุตร" ณ โรงถ่าย ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงละครสุสานคนเป็นที่ถ่ายทำอยู่ขณะนี้ ที่มีข่าวออกมาล่าสุดว่าเหล่านักแสดงเริ่มไม่พอใจนางเอกใหม่ป้ายแดง "แจม-ปาณิชดา" เพราะเทคบ่อยเหลือเกิน.....
ละครเรื่องสุสานคนเป็น รับบท "คุณนายลั่นทม" เป็นยังไงบ้าง "ยุ้ยจะเครียดในส่วนของการรับบทคุณนายลั่นทม ตอนเป็นผีก็ยังไม่วายต้องเครียด ต้องร้องไห้ ต้องใช้อารมณ์ตลอดเวลา อย่างของจั่นเองเค้าก็ต้องเครียดในการใช้อารมณ์ เพราะต้องแย่งสามีคนอื่นและต้องร้ายตลอดเวลา แต่ที่เยอะสุดๆเลยต้องพี่เจมส์ค่อนข้างหน้ก ยุ้ยเป็นผีก็ยืนนิ่งๆแต่พี่เจมส์ต้องขยับตัวและใช้พลังทั้งวัน ซีนแบบนี้มีเยอะมาก พวกเราทุกคนเต็มที่และก็หนักจริงๆ มีวันนึงที่ยุ้ยที่ยุ้ยต้องมานั่งสงบสติอารมณ์ เพราะว่ายุ้ยค่อนข้างอิน ยุ้ยใส่สุดตัวจริงๆ แล้วพยายามผ่อนคลายคิดว่าเป็นการแสดง"
เข้าฉากกับ จั๊กจั่น เป็นยังไงบ้าง "จั่นเก่ง เชื่อเลยว่าจั่นเป็นตัวละครตัวนั้น เชื่อว่าทุกคนต้องชอบเพราะว่าน้องไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ แต่พอน้องมาเล่นก็ทุ่มสุดตัว ยุ้ยดูแล้วชื่นชม ปล่อยเต็มที่" หลายๆคนคาดหวังกับละครเรื่องนี้ "ดีใจที่หลายๆคนคาดหวัง ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง แต่ทุกคนเต็มที่จริงๆ รวทั้งผู้กำกับและทุกตั้งใจจะให้งานชิ้นนี้ออกมาดี และเราทุกคนก็รู้อยู่แล้ววว่าเรื่องนี้จะเป็นยังไง อะไรที่เป็นสิ่งแปลกใหม่เราก็จะทำ"
มีกระแสมาว่า น้องแจม-ปาณิชดา นางเอกใหม่เล่นไม่ได้ จนพี่ๆในกองไม่พอใจ "ไม่มีเลยน้องเป็นน้องใหม่ก็จริง แต่พวกเราทุกคนก็เป็นเด็กใหม่มาก่อน ยุ้ยเองก็ให้กำลังใจน้องตลอด และนักแสดงรวมถึงทุกคนในกองก็คอยให้กำลังใจน้อง ไม่มีใครว่าน้อง ทุกคนรู้ว่าการที่เป็นเด็กใหม่แล้วเล่นไม่ได้จะเครียดแค่ไหน พอมาอยู่กับพี่ๆก็ค่อนข้างเกร็งอีก พยายามปลอบและพยายามช่วยตลอด และบทน้องเองก็ค่อนข้างเครียด ต้องร้องไห้เยอะมาก" ในกองละคร น้องแจม เทคบ่อยมั้ย "ไม่บ่อยค่ะ แต่ว่าน้องเค้าจะเกร็งมากกว่าจะค่อนข้างเครียด แต่พอยุ้ยไปกอดลูบหัวก็น้ำตาไหล เค้าพยายามท่ีแสดงออกมา แต่เป็นแค่บางอย่างที่ทำให้เค้าเกร็งจนเกินไป" น้องแจม มีมาขอคำปรึกษาบ้างมั้ย "ไม่ปรึกษาเรื่องเครียด แต่ยุ้ยจะสอนน้องมากกว่า เวลาเล่นเสร็จจะเรียกน้องมาดูมอนิเตอร์และบอกว่ามีอะไรที่ต้องปรับปรุง อะไรยังไม่โอเค ก็แนะนำ"

สำหรับเรื่องแรกให้น้องกี่คะแนน "ให้ยังไม่เต็มแล้วกันค่ะ แต่ถามว่าน้องเก่งมั้ย เก่งและมีความพยายามสูงมาก แต่จะแสดงออกมาได้ดีมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแต่ละฉาก แต่น้องเต็มที่มาก" ธัญญ์ ให้กำลังใจยังไงบ้าง "ก็ไม่อยากให้ยุ้ยเครียด เพราะยุ้ยจริงจังมากเวลาทำงาน อยากให้ทำงานเสร็จและก็ผ่อนคลาย บางวันที่ยุ้ยอยู่กองถ่ายและคุยโทรศัพท์จะรู้เลยว่ายุ้ยเครียด" แสดงว่าเคยออกอาการเหวี่ยงใส่ "ไม่ค่ะ แค่ยุ้ยจะเงียบๆ เค้าก็จะแซวว่าคุณนายลั่นทมมาแล้ว" มีช่วยพาไปคลายเครียดบ้างมั้ย "ก็บอกว่าจะพาไปกินข้าวบ้างอยากทานอะไร หรือจะพาไปดูหนังอะไรแบบนี้ มีตลอด"
Credit: http://pantip.com/topic/31042554
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,118 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ยุ้ย" รับเครียดบท "คุณนายลั่นทม" ปัดไม่พอใจ "แจม" นางเอกของเรื่องเหตุเทคถี่ ชมจั่นเก่ง
97 VOTES (4.6/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม