หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช่อง 7 จับมือพันธมิตรช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สร้างคุณค่าและประโยชน์แก่สังคม

โพสท์โดย
ห้องข่าว 7 สี - เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และพันธมิตรเซเว่นอีเลฟเว่น และ ผู้ผลิตข้าวตราฉัตร ลงพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรีนำสิ่งของบรรเทาทุกข์ไปมอบให้แก่ชาวบ้านที่ต้องเผชิญกับอุทกภัย

งานนี้ได้ผู้ประกาศข่าวต่อต้านคอรัปชั่น คุณสมโภชน์ โตรักษา และ คุณศิริกุล อัตถปัญญาพล พิธีกรรายการข่าวเด็ดข่าวเด่น ลงพื้นที่ไปพร้อมกับพันธมิตรใจดีเซเว่นอีเลฟเว่น นำน้ำดื่มและเบเกอรี่จำนวน 400 ชุด ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวกบินทร์บุรี นอกจากนี้ยังมีข้าวสารบรรจุถุงตราฉัตรอีก 400 ถุง ที่คาราวาน 7 สีนำมามอบให้ผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมมาร่วมสองสัปดาห์แล้ว การเดินทางเข้าไปค่อนข้างทุลักทุเลพอสมควร เพราะระดับน้ำบางจุดท่วมสูงกว่า 4 เมตร ในบริเวณด้านในตลาดเทศบาลกบินทร์บุรี ชุมชนตลาดเก่าและชุมชนคลองแฟบ ชาวบ้านบางส่วนไม่สามารถออกจากบ้านเรือนของตัวเองได้ ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุและเด็ก เพราะไม่รู้ว่าจะไปอยู่อาศัยที่ไหน ส่วนเรื่องน้ำดื่ม อาหาร ก็พอที่จะหาประทังชีวิตไปได้เพราะว่าพื้นที่บางส่วนด้านในชุมชน ยังมีพื้นที่สูงที่พอจะตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยได้ จึงมีชาวบ้านและหน่วยงานต่างๆตั้งเต้นท์ประกอบอาหารแจกจ่ายชาวบ้าน ที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือเรื่องสุขภาพที่เกิดจากความเครียด และประชาชนที่เดินลุยน้ำป่วยเป็นโรคน้ำกัดเท้ากันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้เราก็ยังได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้าน ที่ยังยิ้มสู้กับเหตุน้ำท่วมด้วยความเข้มแข็ง ทางช่อง 7 สีต้องขอขอบคุณพี่ๆทหารมลฑลทหารบกที่ 12 กองทัพภาคที่ 1 และเจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจน้ำ พี่ๆกู้ภัยจากสมาคมพุทธมามกสงเคราะห์การกุศลแห่ประเทศไทย และพี่ๆกู้ภัยจากจังหวัดใกล้เคียง ที่นำเรือ รถจีเอ็มซี และกำลังพลในการเข้าไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

ครั้งนี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก เซเว่นอีเลฟเว่น และข้าวสารตราฉัตร ที่นำสิ่งของลงไปช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

และอย่าลืมติดตามข่าวสถานการณ์น้ำท่วมทางช่อง 7 สีที่จะรายงานความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมงให้คุณผู้ชมได้ทราบก่อนใคร และ วันนี้ที่อำเภอศรีมหาโพธิ 7 สีช่วยชาวบ้านก็จะน้ำถุงยังชีพไปช่วยเหลืออีก 1,000 ชุด เพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่กันอีกครั้ง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,736 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช่อง 7 จับมือพันธมิตรช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สร้างคุณค่าและประโยชน์แก่สังคม
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม