หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สุ่ย พรนภา เทพทินกร คลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องเคน กรณ์ มุสิกสินธร

โพสท์โดย
กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกคน สำหรับ สุ่ย พรนภา เทพทินกร หลังแอบซุ่มแต่งงานกับ นักธุรกิจพ่อหม้าย บูรพากรณ์ มุสิกสินธร มาประมาณ 1 ปีกว่า โดยจัดงานแต่งอย่างเงียบ ๆ ล่าสุดเมื่อเวลา 18.09 น. วันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2556 สุ่ย พรนภา ก็ได้ให้คุณหมอโรงพยาบาล BNH ผ่าคลอดลูกชายให้ พร้อมตั้งชื่อ น้องเคน กรณ์ มุสิกสินธร

หลังการผ่าคลอด สุ่ย พรนภา ก็ได้เปิดใจว่า รู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก ตอนแรกตั้งใจจะคลอดวันที่ 29 กันยายน 2556 เพราะดูฤกษ์งามยามดีไว้แล้ว แต่ปรากฏว่า ช่วงบ่ายวันที่ 28 กันยายน มีน้ำเดิน สามีจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ขณะเดินทางถุงน้ำคล่ำแตก จึงต้องผ่าตัดเป็นการด่วนในวันนั้นเลย

นอกจากนี้ สุ่ย พรนภา ยังกล่าวอีกว่า พอเห็นหน้าลูกก็ดีใจ และตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก วินาทีนั้นทำให้รู้เลยว่าความรู้สึกเป็นแม่เป็นอย่างไร ซึ่งหลังจากนี้ สุ่ย พรนภา เผยจะพักงานวงการบันเทิง เพื่อพักฟื้นและดูแลลูก ไปจนถึงต้นปี 2557 แล้วค่อยกลับมารับงานอย่างเดิม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,967 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สุ่ย พรนภา เทพทินกร คลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องเคน กรณ์ มุสิกสินธร
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม