หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'เจมส์จิ'ปัดหอมแก้ม'เบลล่า'นอกจอ

โพสท์โดย
'เจมส์จิ'ปัดหอมแก้ม'เบลล่า'นอกจอ
"เจมส์จิ" ปัดจูบ "เบลล่า" นอกจอ แจงหลังจบ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ยังไม่ได้เจอกันเลย โต้ขอการ์ดมาคุมเป็นการส่วนตัว รับเสียใจถูกหาว่าเรื่องเยอะ จนถูกกระแสแอนตี้




เป็นนักแสดงที่เข้าถึงตัวยากจริงๆ เพราะไม่ว่าจะไปออกงานอีเวนท์ที่ไหนต้องเห็นการ์ดคอยคุมเป็นสิบ แม้กระทั่งในงาน "Wuttisak upgrade 14 th anniversary" ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ก็มีบอดี้การ์ดคอยเคลียร์ทางให้ถึง 20 คน งานนี้หนุ่มเจมส์เลยขอเคลียร์ข่าวชัดๆ ในเรื่องที่ว่าต้องขอการ์ดคุมเข้ม

"เรื่องการ์ดผมไม่ทราบเลย มันเป็นเรื่องของผู้จัดงาน อย่างวันนี้ที่มีการ์ดเยอะอาจเป็นเพราะมีดาราผู้ใหญ่หลายท่าน ถามว่ากลัวตอกย้ำกระแสเข้าถึงยากหรือเปล่า ไม่นะมาจนถึงวันนี้คนใกล้ชิดผม น่าจะรู้ว่าผมเป็นอย่างไร ต้องแล้วแต่คนจะมองว่าอย่างไร ทางทีมงานเขาคงกลัวจะเสียเวลา เพราะคนเยอะขนาดนี้ถ้าไม่มีคนดูแล ก็คงเดินไม่ถึงเวทีสักที" เจมส์กล่าว

เมื่อสอบถามเรื่องเพจแอนตี้เจมส์ที่ตอนนี้ไต่ระดับขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแล้ว หนุ่มเจมส์กล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่ารู้สึกเสียใจที่ได้ยินแบบนี้ ถึงเขาเองจะไม่ได้เห็นเองกับตา เพราะทำงานทุกวัน

จริงๆ ผมว่ามีหลายๆ เรื่องที่เป็นการเข้าใจผิดกันบ้าง ถ้าใครทักผม ผมทักกลับอยู่แล้ว ไม่มีหยิ่งแน่นอน ผู้ใหญ่เองก็ไม่มีเรียกคุยส่วนตัวเรื่องนี้ จะมีคุยเรื่องงานมากกว่า ไม่ได้ซีเรียส ผมอยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า เพราะปลายปีนี้ก็จะมีละครหลายเรื่องทั้งละครเรื่องรักสุดฤทธิ์ และยังมีภาพยนตร์เรื่องทามไลน์ เพราะผมตั้งใจทำมาก" นักแสดงหนุ่มกล่าว

เมื่อสอบถามเรื่องภาพหลุดจูบแก้มนางเอกคู่ขวัญ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" หลุดออกมา หนุ่มเจมส์ก็ชี้แจงว่า ไม่มีแน่นอน เพราเขาเองไม่ค่อยได้เจอเบลล่า แต่มีคนเอาภาพของเขากับเบลล่าไปตกแต่งบ้าง

"เรื่องนี้คงไม่ต้องโทรเคลียร์กับเบลล่า เรารู้กันอยู่แล้วว่าไม่ได้มีอะไร เพราะหลังจากจบละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เราก็ไม่ได้เจอเบลล่าเลย ภาพที่ออกมาอาจเป็นภาพตัดต่อหรืออะไรเขาเองก็ไม่แน่ใจ" เจมส์จิกล่าวปิดท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,528 ครั้ง
โพสท์โดย: กะหรี่ซิง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'เจมส์จิ'ปัดหอมแก้ม'เบลล่า'นอกจอ
73 VOTES (4.3/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม