หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ผลงานเสียวซ่านใบเตย ถูกประทับตรา เรตอาร์ 18+

โพสท์โดย
เรียกได้ว่าเป็นลูกทุ่งสาวเรตอาร์ที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดใน พ.ศ.นี้ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ไม่ว่าเธอจะกระดิกตัวอ้อล้อทำอะไร ก็ตกเป็นข่าวฉาวๆ ไปซะหมด

ล่าสุดก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง โป๊ งานนี้แค่ชื่อเพลงก็ทำให้หนุ่มๆ หิวกระหายจ้องอยากจะดูความสั้นเสมอหูของสาวใบเตย ส่วนคนที่ไม่ปลื้มสาวใบเตยเข้าไส้ก็ออกมาโพสต์ด่าโจมตีเละเทะ 3 วัน 7 วัน เพราะหลายๆ คนมั่นใจว่ามิวสิควิดีโอเพลงนี้สาวใบเตยจะต้องจัดเต็มโชว์ความสยิวเสียวซ่านทุกสัดส่วน และก็เป็นไปตามคาดแค่ตัวอย่างมิวสิควิดีโอที่ออกมาก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง เพราะทั้งช่วงบน ช่วงล่าง และช่วงหว่างกลาง สาวใบเตยเธอเปิดให้ทุกคนได้ชมอย่างเต็มๆ ตา แถมล่าสุดทางค่ายอาร์สยามก็มีมาตรการให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้จัดอยู่ในมิวสิคเรตอาร์ และต้องขึ้นโลโก้ 18+ ทุกครั้งที่ออกอากาศฉาย งานนี้ผู้ปกครองท่านใดที่มีบุตรหลานอายุไม่ถึง 18 ต้องพิจารณาใช้วิจารณญาณในการรับชม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,509 ครั้ง
โพสท์โดย: กะหรี่ซิง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ผลงานเสียวซ่านใบเตย ถูกประทับตรา เรตอาร์ 18+
86 VOTES (4.8/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม