หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เติ้ล ตะวัน ดึง เน วัดดาว เซ็นสัญญาทำละครชีวิตอันธพาลกลับใจ สอนวัยรุ่นให้ได้แง่คิด

โพสท์โดย
เติ้ล ตะวัน ดึง เน วัดดาว เซ็นสัญญาทำละครตีแผ่ประวัติอันธพาลกลับใจ ชี้สอนวัยรุ่นให้ได้แง่คิด

ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ดารานักแสดงและล่าสุดกับการเป็นผู้จัดละครแห่ง "มงคลการละคร" ซึ่งเจ้าตัวก็กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่ออกมายอมรับว่า ได้นักแสดงในสังกัดคนใหม่ซึ่งก็คือ เน วัดดาว นักเลงอันธพาลชื่อดังที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางนั่นเอง

โดย หนุ่มเติ้ล เปิดเผยว่า ตนจับ เน วัดดาว มาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยให้ทางมงคลการละครทำประวัติ เน วัดดาว มาตีแผ่ ตั้งแต่เริ่มชีวิตนักเลงของ เน วัดดาว จนกระทั่งหันมากลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี ซึ่งการที่ให้โอกาสคนที่หลงผิดและกลับตัวนั้นตนคิดว่าเป็นการที่ให้โอกาสกับ เขาได้ดีเลย และเรื่องนี้ก็จะเป็นการสอนวัยรุ่นที่อยากจะเป็นนักเลงให้ได้แง่คิด

ขณะ ที่ทางด้าน เน วัดดาว กล่าวว่า ตนผ่านชีวิตนักเลงหัวไม้มามากมาย มันทำให้ตนเบื่อ คิดอยากเป็นคนดีเหมือนอย่างคนอื่นบ้าง ตอนแรกก็เหมือนฝืนความรู้สึก แต่พอไปสักระยะ มันเกิดการชอบ มีคนยอมรับที่ตนกลับตัวเป็นคนดี ตอนแรกที่พี่เติ้ลติดต่อมา ตนยังไม่กล้า แต่พอได้เข้าไปพูดคุย ทำให้ตนรู้สึกดีที่พี่เติ้ลยังเห็นคุณค่าและให้โอกาสตน ตนจึงยอมให้พี่เติ้ลทำเป็นละครชีวิตตั้งแต่ตนจนจบ และยินดีที่จะร่วมแสดงในละครของพี่เติ้ลด้วยครับ
Credit: http://pantip.com/topic/31053277
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,480 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เติ้ล ตะวัน ดึง เน วัดดาว เซ็นสัญญาทำละครชีวิตอันธพาลกลับใจ สอนวัยรุ่นให้ได้แง่คิด
54 VOTES (3.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม